Lá Ten of Swords – After Tarot

After Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Ten of Swords

Ý nghĩa lá Ten of Swords trong bộ bài After Tarot
Ý nghĩa lá Ten of Swords trong bộ bài After Tarot

Di thể cuối cùng

Khi nhắc đến lá Ten of Swords, bạn sẽ nhớ đến kí hiệu “X” đánh dấu nơi những xác chết được chôn. Nó là lá bài của sự chịu đựng, nỗi đau, vỡ mộng và khổ sở.

Mô tả lá bài

Hai người lính đang mang xác một người đồng đội về nơi an nghỉ cuối cùng. Cửa huyệt đang mở, thân thể anh được đặt trên tấm ván, bọc lại bởi vải liệm đỏ. Anh ta vẫn ôm lấy thanh kiếm của mình, như hình tượng một người hiệp sĩ. Những đám mây bão xám xịt lắp đầy bầu trời u ám, nhưng một vầng sáng vàng rực vẫn tồn tại ở phía chân trời. Ba thanh kiếm nằm trên mặt đất, trong khi những thanh còn lại cắm ở phía nền tựa như những phiến đá bia.

Biểu tượng chủ đạo

– Trong tarot, những lá số mười thường đại diện cho sự kết luận – và khi Ten of Swords xuất hiện trong một trải bài, kết luận đó thường không thể chối cãi. Nhân vật trong lá bài sẽ không thể sống dậy được. Linh hồn anh ấy đã rời khỏi thân thể. Anh đã rời bỏ cảnh tội lỗi và tiến đến một tầm cao mới.

– Những thanh kiếm thường không mang nghĩa đen; trong hầu hết các trường hợp, chúng đại diện cho những cuộc bút chiến, khẩu chiến hay đối lập về suy nghĩ. Trong trường hợp này, người đàn ông có lẽ đã ngã gục trước một sự tấn công cá nhân xấu xa, những cuộc phiếm chuyện hay bị đâm lén sau lưng.

– Không có gì bất ngờ, hầu hết người đọc bài tarot diễn giải nó như là lá bài của sự chịu đựng, nỗi đau, sự vỡ mộng và than khóc.

– The Sun đang nằm ở đường chân trời, và những đám mây đang ánh lên màu bàng bạc. Ngày mai sẽ lại là một ngày mới.

– Theo lịch sử truyền lại, những thầy bà bói toán đã cẩn thận chỉ ra rằng Ten of Swords không phải là lá bài chỉ về những cái chết do bạo lực. Tuy nhiên, đôi khi nó chỉ về sự giam hãm hay tạo phản – đặt biệt là khi nó ra ngay sau một lá Ace và một lá King.

– Theo truyền thống, Ten of Swords là lá bài của sự hủy hoại.

– Theo chiêm tinh, nó có kết nối với mặt trời, nguồn năng lượng và ánh sáng, ở Song Tử, chòm sao khí của suy nghĩ và sự giao tiếp.

Gợi ý diễn dịch

– Sống bên thanh kiếm, chết cũng bên thanh kiếm.

– Kẻ bạc nhược sẽ chết hàng ngàn lần nhưng anh hùng thì chỉ chết một lần.

– Thà chết đứng còn hơn sống quỳ.

– Bạn biết nơi mà những di thể được chôn cất.

– Bắn, chôn và câm mồm lại.

Bộ Bài After Tarot – Pietro Alligo, Corrine Kenner, Giulia F. Massaglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài After Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *