Lá Eight of Swords – After Tarot

After Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Eight of Swords

Ý nghĩa lá Eight of Swords trong bộ bài After Tarot
Ý nghĩa lá Eight of Swords trong bộ bài After Tarot

Cắt bỏ dây trói

Eight of Swords là lá bài của sự nô lệ và sự giải phóng từ những rắc rối, kể cả trong thực tế lẫn trong trí tưởng tượng.

Mô tả lá bài

Bị bắt cóc, bị trói và ràng buộc khỏi ý muốn, một người phụ nữ mảnh khảnh đã bị bịt mắt và nhốt lại tựa như một con thú. Cô ấy bị bao phủ bởi một vòng vây kiếm khổng lồ, mỗi thanh đều được găm sâu vào mặt đất lầy lội dưới chân cô. Một người đàn ông tóc sậm đang phóng thích cô, dùng một thanh kiếm để cắt đi lớp dây trói cầm tù.

Biểu tượng chủ đạo

– Kiếm là biểu tượng của suy nghĩ và sự giao tiếp. Người phụ nữ trong lá bài  đã bị bắt làm con tin bởi những lời nói tựa dao găm và những đớn đau trong suy nghĩ.

– Cô ấy bị bịt mắt, bởi vì ai đó không muốn cô nhìn ra được sự thật.

– Chuồng là nơi giam giữ những loài động vật hoang dã khỏi những điều mà chúng mong muốn, giữ chúng xa rời bản năng của chính mình.

– Mặt đất ẩm ướt, dày đặc bùn đất làm giảm bớt khả năng đứng trên đôi chân của cô gái. Nó là mối đe dọa có thể khiến cô trượt ngã, và khiến cô càng khổ sở hơn trong nỗ lực giải phóng bản thân khỏi đống bùn lầy.

– Bầu trời ảm đạm với hai màu xám và đen. Không một tín hiệu nào về ánh sáng từ phía chân trời.

– Theo lịch sử truyền lại, Eight of Swords thường gợi nhắc về những scandal của một người phụ nữ, thường gieo rắc bằng tin đồn và những cuộc buôn chuyện. Ngược chiều, nó đại diện cho sự khởi hành của một người bà con.

– Theo truyền thống, Eight of Swords được biết đến như lá bài của những nguồn lực bị rút ngắn.

– Theo chiêm tinh, nó có sự kết nối với sao Mộc, hành tinh to lớn của may mắn và vận phước, ở Song Tử, cung khí của suy nghĩ và sự giao tiếp.

Gợi ý diễn dịch

– Bạn là một linh hồn tự tại.

– Giờ là lúc cắt bỏ sợi dây trói.

– Phóng thích bản thân – hoặc nhờ sự trợ giúp từ một ai có thể.

– Tháo gút sợi dây trói buộc.

– Hãy cho tâm trí bạn được chu du.

Bộ Bài After Tarot – Pietro Alligo, Corrine Kenner, Giulia F. Massaglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài After Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *