Lá 7 of Swords – Transparent Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Transparent Tarot


7 of Swords

Lá 7 of Swords trong bộ bài Transparent Tarot
Lá 7 of Swords trong bộ bài Transparent Tarot

Một nhân vật rón rén đi ra khỏi lá bài với bốn cây kiếm trên tay, cao quá vai của anh ta và ba thanh kiếm còn nằm ở dưới đất. Có thể anh ta vô tình làm rơi chúng khi vội vã trốn chạy, hay anh ta đang tự hỏi liệu mình có thể mang thêm nữa không. Một thứ mà gần như chắc chắn trong Seven of Swords đó là những thanh kiếm này không được anh ta lấy theo cách trực tiếp và trung thực. Dù có thể người hỏi chính là kẻ không trung thực, lá này thường nói đến những thế lực mà ta chưa thấy ở nơi làm việc có thể đe dọa phá hoại tình huống của người hỏi. Dù truyền thống của lá bài này là một tên trộm tiềm năng, nó cũng có thể nói đến bất cứ thứ gì từ một gián điệp tinh vi đến một chuyện tầm phào gây hại. Khía cạnh tích cực hơn của lá này là chiến thuật cẩn thận và nhu cầu giữ mình không bị phát hiện ra. Như tất cả lá số bảy, điểm chính của lá này là chấp nhận nó để đấu tranh với nó. Có nghĩa là để mở ra một bí ẩn và làm lộ diện tên trộm, ta cần phải tiếp cận một cách xảo quyệt và tinh quái hơn. Giữ điều này trong tâm trí, ta có thể thấy rằng ba thanh kiếm trên sàn có thể đại diện cho một dấu vết tiềm năng để lần theo – nhưng liệu nó phải chúng được để đó để đánh lạc hướng? Seven of Swords khuyên ta phải nghi ngờ mọi thứ.

Nghĩa chính

Nếu Seven of Swords xuất hiện, đây là thời điểm tốt để mọc một con mắt đằng sau đầu  của bạn. Mọi thứ đều không như những gì ở bề ngoài, và dưới bề mặt của những sự kiện hiển nhiên là hoạt động mãnh liệt khác. Đương nhiên, nếu được kết hợp với những lá cực kỳ tích cực, nó có thể là một thứ gì đó ngây thơ như những người bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ. Cũng có thể gán những tính chất của lá này cho những mục đích cao quý, nếu đó là công việc cần phải làm dưới sự che giấu, hay yêu cầu lên kế hoạch cực kỳ cụ thể. Nếu có cảm giác rằng những hành động ít được kính trọng hơn đang được nói đến ở đây, thì có thể ai đó trong công ti của người hỏi đang biển thủ công quỹ, hay có ý định làm vậy. Khả năng khác đó là ai đó đang lan truyền tin đồn, nhằm mục đích hủy hoại danh tiếng của người hỏi.

Bộ Bài Transparent Tarot – Emily Carding

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Transparent Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *