Lá 8 of Swords – Transparent Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Transparent Tarot


8 of Swords

Lá 8 of Swords trong bộ bài Transparent Tarot
Lá 8 of Swords trong bộ bài Transparent Tarot

Có thể đây là lá thử thách nhất trong các lá số tám, một nhân vật bị bao quanh bởi tám thanh kiếm có vẻ đang ghim cô ấy xuống. Bàn tay của cô đang ở đằng sau lưng như thể cô đang bị ràng buộc, nên mặc dù (như mọi lá số tám) lá này nói về sự chuyển động, thì chuyển động của cô có vẻ gần như hoàn toàn bị giới hạn. Tất nhiên cô có thể chỉ bước về phía trước, nhưng cô sẽ gặp phải những khó khăn gì từ lưỡi của những thanh kiếm. Thường thường trong bộ Swords, lá này ngự trong vùng đất của suy nghĩ và sợ hãi, và cho ta thấy năng lượng chúng làm chậm chân ta. Dù nhân vật này có thể bị hãm trong một tình huống rất thật, những rào cản giữ cô ấy khỏi vượt qua nó chỉ là suy nghĩ của một tâm trí bị áp bức. Đánh bại năng lượng đó có thể đau đớn và tràn đầy các khó khăn, nhưng tiềm năng của sự tự do làm điều đó đáng giá. Những thanh kiếm bao quanh cũng ngăn cản cuộc sống mới đi vào. Không có sự giúp đỡ nào ở đây – sức mạnh và sự dẫn dắt phải được tìm từ bên trong để đi qua tình trạng chần chừ và nghi ngờ này. Lòng dũng cảm thực sự không phải là sự gan dạ, mà là đối diện với những nỗi sợ hãi trông quá thực.

Nghĩa chính

Eight of Swords cho ta thấy rằng người hỏi đang ở trong một chiếc lồng của nỗi sợ hãi và suy nghĩ tiêu cực. Lá này mang một gợi ý mạnh mẽ rằng ý tưởng, suy nghĩ, và cảm giác của người khác đã trở thành một lực quá lớn ngăn người hỏi đạt được mục tiêu của anh ấy hay cô ấy. Một ví dụ của điều này trong công việc là ai đó tràn đầy ý tưởng, nhưng sợ hãi chia sẻ chúng bởi sợ chúng có thể bị cười nhạo hay bác bỏ. Có thể trên thực tế người ta sẽ phản đối, nhưng nguy cơ này cần được chấp nhận để có thể tiến bộ. Đôi khi nó chỉ đơn giản là nỗi sợ hãi thất bại ngăn họ tiến bước.

Điều này có thể áp dụng trong các vấn đề về trái tim, khi nỗi sợ hãi bị từ chối có thể khiến bất cứ ai trong chúng ta không hành động bất cứ điều gì. Nỗi đau của khả năng bị từ chối cần phải được đối mặt để mở ra những niềm vui tiềm năng của tình yêu và cuộc sống. Cũng có thể, lá này chỉ ra một ai đó đang bị nhốt trong một mối quan hệ lạm dụng và nỗi sợ hãi về hệ quả khi bỏ đi. Dù đây có thể là một khó khăn cực lớn, nhưng thay đổi là điều cần thiết, hoặc nỗi đau sẽ tiếp tục mãi mãi.

Eight of Swords có thể nói rằng sự phát triển linh hồn đã bị cản trở bởi nỗi sợ hãi những điều không biết. Có thể một cái nhìn tâm linh đầy sợ hãi đã khiến người hỏi nghi ngờ làm sao để tiếp tục. Một khi linh hồn đã có nhận thức thì càng khó khăn hơn cho ta để chối bỏ nó, và đôi khi tầm nhìn và sự giải thích có thể thực sự trở nên kinh hoàng. Đây là một trạng thái mà ta cần phải di chuyển qua nó để đạt được sự hiểu biết sâu hơn về bản chất tự nhiên của những trải nghiệm ấy.

Khi bị ngược, ở đây không có trở ngại nào để tiến bộ. Người hỏi đang trốn đằng sau những chiếc kiếm của mình và đang được tự do để tháo bỏ cái lồng của họ.

Bộ Bài Transparent Tarot – Emily Carding

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Transparent Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *