Lá VI. The Lovers – Revelation Tarot

Revelation Tarot, Tarot Việt Nam


VI. The Lovers

Lovers

Ở bên nhau qua sự dẫn dắt của thiên thần, The Lovers tìm thấy sự gắn kết trong tâm hồn khi họ nhìn vào mắt người kia.

Lovers tượng trưng cho tình yêu xuất phát từ sâu thẳm mỗi người. Ở đây, lá bài ám chỉ đến một tình yêu đầy lãng mạn, cũng như sự nối kết trong tâm trí, cơ thể và tâm hồn. Đối với chính bản thân mỗi người, lá bài này ám chỉ đến tình yêu quyết liệt của ai đó – sự an ủi và cân bằng dẫn đến một nguồn năng lượng tích cực lan tỏa.

Trong trường hợp của một cá nhân, lá bài này đại diện cho nửa kia lý tưởng và hoàn hảo. Nó cũng có thể đại diện cho một thế lực bên ngoài hay một cá nhân nào đó đã mang hai người đến bên nhau, thường là những người mai mối hay những người bạn.

Trong các tình huống, lá The Lovers có thể là hiện thân cho một mối quan hệ lý tưởng, nơi mà dường như tất cả mọi thứ đều tốt đẹp và có một sự đồng điệu không lời bao lấy tất cả những người liên quan.  

Lá bài này cũng đặt ra câu hỏi làm thế nào để đạt lấy lý tưởng, cái mà mọi con đường hay mọi công việc đều cần phải có.

Nghĩa ngược

Sự thỏa mãn xác thịt là để tận hưởng bằng sự đam mê thường đi kèm với tình yêu.

Chiều ngược của lá bài biểu tượng cho sự thúc giục hãy tận hưởng những thú vui đam mê. Ở đây có thể là tình dục không có tình yêu và một mối quan hệ sắp tan vỡ. Những cảm xúc tiêu cực liên kết với tình yêu có thể được cảm nhận ở đây, ví dụ như sự ghen tuông từ sự thiếu thốn yêu thương hay nỗi giận dữ đến từ chính niềm đam mê trong đó.

Trong trường hợp của một cá nhân, lá bài này đại diện cho con mắt du lãng của nửa kia. Nó cũng có thể cho thấy nền tảng của sự ngoại tình trong mối quan hệ với ý tưởng về “người phụ nữ khác” đã nhen nhóm. Câu hỏi cần đặt ở đây không phải là người khác đó là ai mà là anh/cô ta đại diện cho điều gì.

Trong một tình huống, lá bài này xuất hiện giống như lời kêu gọi thức tỉnh trong một mối quan hệ hay quan hệ đối tác. Nó ra dấu cho một người nhìn sâu vào để tìm kiếm những lỗ hổng và sự dối trá có thể nằm sâu bên dưới và đặt ra câu hỏi liệu rằng tình yêu toàn vẹn có phải là một sự trói buộc không.

Hình ảnh và biểu tượng.

Vị thần tình yêu mang hai người yêu nhau đến dưới đôi cánh bảo vệ của Ngài để nuôi dưỡng một mối quan hệ vượt qua bản ngã xác thịt.

The Lovers đại diện cho cặp song sinh Song Tử. Là đứa con của khí, họ phải đối phó với những vấn đề của tâm trí hơn là những vấn đề của cơ thể.

Hoa hồng rơi xuống xung quanh họ trong sự kết hợp được ban phước lành, củng cố các khái niệm về tình yêu và lãng mạn.

Chiều ngược của lá bài cho thấy hai người yêu nhau đã vướng vào những phút giây ham muốn, đó chỉ là sự buông thả cho thú vui xác thịt.

Sinh vật có cánh trên nền chính là hiện thân cho sự quyến rũ ma quỷ. Cô ta là đại diện cho sự cám dỗ có liên quan đến phản bội và ngoại tình hoặc chỉ là sự khai thác trí tưởng tượng, như về vai trò của tình dục.

Sách Revelation Tarot – Zach Wong

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Revelation Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *