Lá XII. Hanged Kitty – Cat's Eye Tarot

Cat's Eye Tarot, Tarot Việt Nam


XII. Hanged Kitty

Lá XII. Hanged Kitty - Cat's Eye Tarot

Từ khóa: Bỏ qua, sự đảo ngược, tạm dừng, hy sinh.

Một con mèo lông dài Mỹ điển trai nằm mãn nguyện trước lò sưởi. Chú mèo đã hoàn toàn buông xuôi. Trong tư thế này, chú mèo không hề chuẩn bị cho một cuộc chiến hay sự chạy trốn. Phần bụng vốn dễ bị tổn thương của chú mèo bị lộ ra nhưng chú mèo không hề lo lắng. Chú mèo này biết rằng chú mèo an toàn và do đó, chú mèo chấp nhận buông bỏ mọi sự phòng vệ, để xả hơi và suy nghĩ.

Trong một trải bài: Ở nơi nào mà bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái? Đã có khi nào bạn hoàn toàn bỏ qua những mối quan tâm và lo lắng, hay là bạn luôn luôn trong trạng thái căng thẳng? Lá Hanged Kitty có thể nói về sự hi sinh, nhưng với một ý nghĩa phức tạp. Sự hi sinh này không làm hại đến vị thế của bạn, mà chỉ cải thiện nó. Có thể bạn cần nhìn sự việc từ một góc nhìn hoàn toàn khác. Nhìn mọi thứ theo cách khác và xem liệu bạn có còn cảm thấy những hành động bạn làm là thích hợp hay không.

Sách Cat’s Eye Tarot – Debra Givin

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Cat’s Eye Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *