Lá XXI. The World – Tarot Illuminati

Tarot Illuminati, Tarot Việt Nam


XXI. The World

Chu Kỳ Của Sự Hoàn Thiện và Khởi Đầu

Lá XXI. The World trong bộ bài Tarot Illuminati

“Con đường lớn còn dài, và bước chân ngươi đi qua miền gió bụi tưởng chừng như vô tận. Mọi thử thách và sự đau khổ của cuộc đời là bài học và cơ hội cho phép ngươi trưởng thành và trở thành một người tham gia có ý thức đầy đủ trong điệu vũ của cuộc đời. Giờ đây nhìn lại, ngươi biết rằng ngươi có thể học được bao nhiêu từ chúng? Và ngươi cũng có thể thấy ngươi đã thay đổi bao nhiêu. Thay đổi là không thể tránh khỏi, và ngươi không thể nào quay lại con đường ngươi đã đến, không bao giờ trở lại điểm khởi nguồn, dù ngươi vẫn có thể được truyền cảm hứng bởi nó và có thể không chưa muốn đặt chân trên một con đường mới, một khởi nguồn mới, với một điểm đến mới. Luôn có nhiều thứ hơn nữa ngoài kia đang chờ đón ngươi, hỡi kẻ du hành, và ngươi sẽ không bao giờ kiệt sức đến mức không thể bước tiếp. Bây giờ ngươi là một vũ công xuôi theo nhịp điệu trong niềm vui cuộc đời, biết được cách hòa chung nhịp điệu của bản thân và của vũ trụ, biết được sự phản chiếu giữa hai thứ, và vận dụng mọi thứ được tìm thấy giữa chúng. Bây giờ ngươi và ta đều đứng tại điểm nhỏ vô chừng giữa kết thúc và khởi đầu. Chúng ta đang ở tại trung tâm của thế giới, sản phẩm của mọi trải nghiệm và sự tổng hợp của mọi điều ngươi học được. Hãy nhảy múa với ta, vào khoảnh khắc này đây, không có quá khứ hoặc tương lai, chỉ bây giờ, chỉ quyền sống của ngươi được nhảy hòa cùng nhịp đập của thế giới: đó là sự nhận thức, và đó là sự soi sáng.”

Chủ đề & Nội dung

Sự hoàn thiện; kết thúc mở đường cho những khởi đầu mới; chu kỳ; hành trình không bao giờ kết thúc; sự tổng hòa; kinh nghiệm như người thầy; mọi thứ là một bài học; cơ hội; học hỏi từ vũ điệu của cuộc đời; đón mừng cuộc sống; đầy cảnh giác và kiến thức; có mọi thứ cần thiết.

Sách Tarot Illuminati – Kim Huggens

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot Illuminati

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *