Trải Bài Mẫu – Tiếp Tục Hay Từ Bỏ?

Trải Bài Mẫu, Trải Bài Tarot


Link trải bài: http://tarot.vn/trai-bai-tarot-tiep-tuc-hay-tu-bo/

Trải Bài Mẫu - Tiếp Tục Hay Từ Bỏ?
Trải Bài Mẫu – Tiếp Tục Hay Từ Bỏ?

Vấn đề của querent: Công việc hiện tại là đang tạo mối quan hệ giữa 2 bên nông dân và công ty cho ngạch xuất nhập khẩu. Bạn đã có nhiều lựa chọn nhưng có vẻ không ổn nên không biết là có nên tiếp tục hay không.

1. Điều gì đang kêu gọi tôi và tôi cần phải làm gì? – 7 of Cups

Ở lá 7 Cups này thì hầu như ai nhìn vào hình ảnh lá bài lẫn keywords đều dễ dàng thấy được bạn này đang bị ảnh hưởng bởi rất nhiều lựa chọn, và có vẻ như chưa có lựa chọn nào nằm trong tầm với của bạn ấy. Chỉ mới là lựa chọn và chưa có kế hoạch gì cụ thể cho nó, chưa thực tế và chưa có cơ sở gì để mọi việc có thể diễn ra. Vì thế việc bạn ấy phải làm là lựa chọn một hướng đi cụ thể và tập trung vào hướng đi ấy chứ không lan man nhiều lựa chọn như thế này nữa, mọi việc sẽ không dẫn đến đâu.

Feedback riêng của bạn ấy cho lá thứ nhất: Bạn đang nộp khá nhiều lựa chọn lên trên mà có vẻ chưa được duyệt nên bạn cảm thấy nản và muốn bỏ cuộc. Nhờ feedback này nên mèo có thể suy ra được thêm một ý nhỏ nữa là bởi vì các ý tưởng của bạn ấy còn khá mông lung nên khiến cho cấp trên khó có thể duyệt được. Bạn ấy cần một kế hoạch cụ thể hơn, nhưng ở các lá tiếp theo cho mèo thấy được là bạn còn thiếu kinh nghiệm nữa.

2. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi từ bỏ? – 5 of Swords

Xuất hiện lá 5 of swords này cho thấy việc bạn bỏ cuộc ngay tại thời điểm bây giờ thì bạn bỏ qua một mối lợi lớn thôi. Dự án hiện tại của bạn đang giống như một chiến trường vậy, và khi bạn tham gia vào dốc hết sức hết lòng thì sẽ đạt được nhiều thành quả dựa trên thất bại của kẻ khác, đồng thời cái quan trọng nhất là bạn thu về được nhiều kinh nghiệm chinh chiến hơn. Những điều này khi đọc keywords và nhìn vào lá bài các bạn cũng có thể giải được dễ dàng.

3. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi tiếp tục cố gắng? – Knight of Swords

Khi bạn tiếp tục cố gắng thì rõ ràng bạn phải dốc hết sức lực hết tâm trí cho cuộc chiến này rồi. Rõ ràng khi giải đến lá này thì chúng ta đã hình dung ra được công việc này của bạn querent có vẻ như là một cuộc chiến cạnh tranh khá khốc liệt phức tạp (khí), mà bạn ấy còn khá ngây ngô và suy nghĩ đơn giản (nước, mà lại còn là 7 cups nữa chứ).

4. Thử thách lớn nhất là gì? – 6 of Swords

Phải chịu đánh cuộc, đánh liều. Nhưng ở lá này cho mèo thấy được bạn querent này chẳng có gì để mất cả :)) nếu lần này thành công thì được, mà thất bại thì cũng được luôn, là được kinh nghiệm chinh chiến đau thương. Bây giờ chỉ cần giải đến lá này thì mèo muốn khuyên bạn ấy nên tiếp tục, không nên từ bỏ nữa. Vì rõ ràng bạn ấy đang thiếu kinh nghiệm trong công việc, suy nghĩ còn đơn giản ngây ngô, mà trong tay cũng chưa có gì để mà sợ mất cả. Xét thêm độ tuổi bạn ấy còn trẻ, cũng mới đi làm không bao lâu, bạn cần dấn thân hơn là sợ hãi mà bỏ qua.

5. Làm thế nào để tôi xoa dịu stress? – Ace of Cups

Ở lá này bạn querent tự giải là cần một người bên cạnh để động viên khích lệ haha theo mèo thì sẽ không có ai rõ hơn bạn ấy, biết bản thân cần gì. Và bạn cũng thú nhận là bạn đang FA nên đôi lúc cảm thấy cô đơn, mỗi lần stress cũng không có ai bên cạnh cùng chia sẻ. Mèo nghĩ rộng hơn là đôi lúc cũng không cần có người yêu, một người bạn thân có thể thông cảm sẻ chia cùng bạn ấy cũng đã là một sự an ủi rất lớn rồi.

6. Tôi có thể tiếp cận vấn đề theo cách nào khác? – The High Priestess

The High Priestess cho thấy những tiềm năng chưa được khai phá, những người chưa được để ý đến, những nơi chưa được phát hiện ra. Vậy thì thay vì tìm kiếm những mối quan hệ cũ, hãy thay đổi góc nhìn và tìm đến những người mà mình chưa bao giờ nghĩ có thể trở mối quan hệ tiềm năng. Thử một lần kết hợp những kết hợp mới mẻ để có thể phát hiện ra nhiều mối quan hệ tiềm năng hơn.

7. Ai sẽ hỗ trợ tôi? – Queen of Swords

Nhìn lá bài cũng như đọc keywords cũng cho chúng ta thấy được bạn querent này rất may mắn khi được một người phụ nữ từng trải, dày dạn kinh nghiệm hỗ trợ. Nhưng nên nhớ, queen of swords rất lạnh lùng, không biết cảm thông là gì, đánh giá hiệu suất công việc là trên hết, sẽ cho bạn những bài học quý giá về vấn đề “việc nào ra việc ấy, không nhập nhằng lằng nhằng”. Bạn querent này với một tâm hồn mơ mộng (những lá bài thể hiện thực trạng của bạn toàn là nước) sẽ dễ bị tổn thương. Nhưng mạnh mẽ lên, người đàn bà này sẽ giúp bạn học cách không đưa cảm xúc vào công việc (Xem hunt man sẽ hiểu rõ hơn về queen of swords)

8. Tôi có thành thật với những kết quả đã thấy trước không? – 3 of Cups

Lại một lần nữa cho thấy sự hời hợt, mơ mộng, ngây ngô của bạn querent này. Rõ ràng bạn luôn có cái nhìn quá lạc quan, không nhìn được những thực tế khắc nghiệt hay những vấn đề sâu xa gốc rễ hơn. Bạn muốn dựa vào những mối quan hệ có sẵn để mọi việc dễ dàng hơn, nhưng chính những mối quan hệ này khiến bạn bị ỉ lại, tốn thời gian linh tinh, hiệu suất công việc không tốt tí nào. Và bạn cũng không nhìn nhận được điều ấy.

9. Làm thế nào để tôi nâng cao hiểu biết và khả năng của mình? – 4 of Pentacles

Số 4 là một con số yêu cầu sự trật tự, và pentacles là một suit cần sự tỉ mỉ, chậm rãi, đâu ra đó. Để có thể nâng cao hiểu biết và khả năng, thì bạn cần một nền tảng tốt hơn cho bản thân. Bởi vì nó chỉ là một lá ẩn phụ, nên bạn querent cũng không quá mất căn bản, chỉ là bạn đang không tuân theo những quy tắc, căn bản đó. Nó cần bạn từng bước tuân theo những quy tắc bạn đã học được, không phá vỡ nó hay làm tùy hứng. Thì bạn sẽ có được cái nền tốt để xây dựng những hiểu biết và khả năng của bản thân hơn.

10. Tôi có hạnh phúc với con đường đã chọn? – 10 of swords

Mèo không rõ mọi người thế nào, chứ nếu mèo rút ra được lá 10 kiếm cho kết quả thì mèo sẽ lao đầu vào làm ngay vì cuộc chiến này sẽ dập cho mèo tơi tả, và sau tất cả là mèo đã gom được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân. 10 Swords cho thấy một trận chiến cuối cùng, mà kẻ bị “dập” tơi tả nhất mới là kẻ nhận được nhiều nhất. Rõ ràng ở những lá trên cho thấy bạn querent này thiếu trải nghiệm, kinh nghiệm trầm trọng, vậy thì cuộc chiến này rõ ràng cho bạn rất nhiều điều bạn cần.

– Tóm lược trải bài: Mèo thấy được các lá bài nguyên tố khí chiếm 60%, chủ yếu nằm ở các vị trí liên quan đến việc thúc đẩy bạn querent trong công việc. Ở những vị trí chủ quan của bạn thì xuất hiện những lá bài nguyên tố nước, cho thấy được quyết định bỏ cuộc ấp ủ bên trong bạn bởi vì chính bạn đang bị rối reng, mơ hồ và không đủ lực cho công việc. Công việc thì quá phức tạp và khắc nghiệt.

–> Trả lời cho câu hỏi cuối cùng: Nên tiếp tục hay từ bỏ? – Mèo đã khuyên bạn querent này tiếp tục, vì nó sẽ tốt cho việc tự rèn luyện bản thân.

Ở tất cả các lời giải đáp, mèo chỉ dựa vào keywords, hình ảnh, số học và nguyên tố. Toàn những thứ cơ bản mà ai đọc qua hướng dẫn học cơ bản của mèo xong cũng có thể giải được. Đồng thời khi giải nhiều trải bài, sẽ cho bạn một cách liên kết giữa các lá bài với nhau, giữa các dữ kiện có sẵn để bạn có thể đưa ra một câu trả lời tốt nhất cho việc phân tích, mổ xẻ vấn đề của bạn.

Mèo Con

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *