Thần Số Học Số 4

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 4

Trong nhiều thế kỷ qua, con người đã không ngừng tìm hiểu về cách khám phá những câu hỏi về cuộc sống luôn hiện hữu trong chúng ta ở thế giới này. Một trong những cách hấp dẫn và thuyết phục nhất dành cho các câu hỏi này là thông qua câu trả lời đầy huyền bí bởi việc nghiên cứu về Thần Số Học.

Trong Thần số học, có thể hiểu rằng những con số xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta là có lý do. Thông qua việc phân tích biểu đồ số học của một người, chúng ta có thể tận hưởng cuộc chạm trán với năng lượng của linh hồn, khiến chúng ta có thể liên kết với các lực lượng trong việc định hình Vũ trụ.

Các con số mang trong mình những rung động tần số khác nhau có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta. Bằng cách tìm hiểu thêm về nguồn năng lượng nguyên mẫu được thể hiện bởi Thần số học, chúng ta có thể khai thác những ý nghĩa sâu thẳm bên trong và đi đến sự hiểu biết hơn với lượng câu hỏi lớn về ý nghĩa và mục đích trong cuộc sống mỗi người.

Ý nghĩa của số 4

Năng lượng của số 4 chủ yếu tập trung nhiều về sự tận tâm và trách nhiệm, điều đó tương phản rõ ràng với số 3, con số gắn với óc sáng tạo vô hạn. Số 4 cũng có sự sáng tạo, nhưng theo cách có tổ chức hơn. Trong khi số 3 gắn với sự dồi dào trong năng lượng sáng tạo thì số 4 lại phù hợp với năng lượng sáng tạo mà nó sẽ đặt những vấn đề của con người trên một nền tảng vững chắc.

Những người có nguồn năng lượng gắn với số 4 thường rất chăm chỉ, đáng tin, bền bỉ và làm việc với năng suất cao. Họ thường sẽ là những người giữ sổ sách hoặc nhân viên văn phòng hoàn hảo bởi sự có định hướng, sẵn sàng cống hiến cũng như lòng trung thành của họ. Đặc biệt, họ tựa như một cây cổ thụ vĩ đại, cứng nhắc nhưng đầy kiên cường, ý chí cao ngút trời.

Ý nghĩa biểu tượng của số 4

Trong Bộ Ẩn Chính của Tarot, lá bài thứ 4 là lá The Emperor, người mà chúng ta có thể xem là chuẩn mực cho bản chất năng lượng của số 4. The Emperor và số 4 của ông ta đều có mối liên kết với mặt trời về sự vững chắc, tựa như mặt đất dưới chân chúng ta. Mặc dù chúng ta cần năng lượng sáng tạo mạnh mẽ của số 3, nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng cần năng lượng ổn định của The Emperor và số 4.

Số 4 còn có sự liên kết với chòm Sao Cự Giải – chòm sao thứ tư của Cung Hoàng Đạo. Con cua thường có vỏ ngoài cứng cáp và móng vuốt sắc nhọn để bảo vệ những phần mềm cũng như dễ bị tổn thương bên trong. Những người mang trong mình số 4 thường sẽ có sức mạnh bên ngoài để bảo vệ phần bên trong mềm yếu của họ – thường gặp rắc rối trong công việc hay những vấn đề về vật chất khác.

Bản chất sâu xa của số 4

Số 4 là con số gốc đầu tiên trong chuỗi số gốc từ 1-9 đủ lớn để có thể ghép từ những con số nhỏ hơn. Số ghép càng có nhiều chữ số bao nhiêu thì sự phát tán năng lượng của số 4 lại càng lớn bấy nhiêu. Các số có năng lượng của con số 4 mà bạn có khả năng gặp phải thường xuyên là 13, 31, 40, 103, 130, v.v., và có thể lên tới 400.

Bạn có thể thấy những số này xảy ra dưới dạng ngày, địa chỉ, số tiền và thậm chí cả số điện thoại. Khi mà bạn có sự liên kết với số 4, điều đó có nghĩa là bất kỳ lúc nào con số này xuất hiện không ngừng trong cuộc sống của bạn, số 4 đang muốn gửi đến bạn lời nhắc nhở phải luôn lưu tâm, chắc chắn, đáng tin cậy và tránh hành động hời hợt.

Chủ nghĩa thực dụng thần bí của số 4

Trong Kinh Dịch, quẻ thứ 4 được gọi là Sơn Thủy Mông. Trong lời giải thích về quẻ này, Khổng Tử đã nói: “ Sự tồn tại của những mối nguy hiểm ẩn giấu chính là ở bồng bột tuổi trẻ, đó là một nhiệm vụ thiêng liêng của chúng ta để sửa chữa những sai lầm đó bằng nền giáo dục đúng đắn.”. Năng lượng của số 4 mở rộng chủ nghĩa thực tế vào trong lĩnh vực bói toán huyền bí.

Hơn nữa, các quẻ của Kinh Dịch cũng thể hiện được năng lượng của số 4, như 13 là Người Tình, 31 là Sự Hấp Dẫn, 40 là thoát khỏi nguy hiểm. Tất cả đều tập trung vào những mối bận tâm về vật chất và trần thế. Như 1 vị vua đang dõi theo vương quốc của mình, những người có liên kết mạnh mẽ với con số 4 thường sẽ suy nghĩ nhiều về vật chất, quyền lực và uy tín.

Nhân quả, thách thức, những tiếng gọi và ý nghĩa tâm linh của số 4

Nếu bạn mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào của số 4, điều đó có thể là do ở kiếp trước bạn đã sống quá mưu mẹo và vượt qua bao nhiêu sóng gió không nhờ nhiều vào tài năng thật sự. Hậu quả cho sự hời hợt đó chính là ở kiếp này bạn sẽ phải sống khá cơ cực, học được bài học về sự chăm chỉ và tạo ra những thành tựu vĩ đại đằng sau sự cơ cực ấy.

Điểm tốt nhất của số 4 là thể hiện nguồn năng lượng giúp cho chúng ta hoàn thành công việc và các dự án. Nếu có bất kỳ khía cạnh tiêu cực nào đối với năng lượng của số 4 thì đó là khi bản chất làm việc chăm chỉ của nó trở nên quá bảo thủ. Tại thời điểm này, số 4 có thể trở nên khó chiều, khó nắm bắt và khó để có thể làm việc cùng. Thử thách cho số 4 chính là tránh bị xao nhãng bởi sự xuất hiện ngắn hạn của những thứ khác và có cái nhìn rộng hơn về thế giới bên ngoài.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Mỗi con số là một dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại, để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai? Sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì? Bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là một môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với Thần số học.

Quỳnh Hương rất vui được chào đón tất cả các bạn đang trở lại với chuỗi chương trình “Numerology – Thay đổi cuộc sống với những con số Thần số học” – một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration. Các bạn đã cảm thấy các bạn ghiền Thần số học chưa? Quỳnh Hương đã từng ghiền như vậy cách đây 6 tháng, không ăn không ngủ, ngồi lôi hết tất cả những cái con số, những ngày sinh của người mà mình biết ra để cộng cộng trừ trừ và quan sát cái cách người ta sống coi có giống vậy không? Và từ đó cho đến nay, thì mình công nhận rằng những con số nó có cái tính gọi là thay lời muốn nói rất là mãnh liệt, các bạn đừng nghĩ là nó vô tri vô giác nha.

Vậy thì ngày hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục đến với con số chủ đạo cũng rất là phổ biến ở trong cuộc sống, đó là con số 4. Dành cho những ai chưa biết cộng con số chủ đạo là như thế nào? Thì các bạn nên lấy tất cả những ngày sinh trong ngày tháng năm sinh của mình cộng lại với nhau, nó ra một con số hàng chục, rồi cộng tiếp lại lần nữa cho đến khi nào nó trở về với từ con số một chữ số thôi, từ số 2 cho tới số 11, thì đó là con số chủ đạo của bạn.

Người có con số 4 là người có số nào đây? Các bạn thấy là nó nằm ngay chính giữa của cái trục thấp nhất, trục thấp nhất gọi là trục thể chất. Trục này có liên quan tới tất cả yếu tố về thể chất hay là vật chất, cho nên không cần phải gọi là đoán nhiều nữa, người số 4 sẽ là những người có óc thực tế rất là nhiều. Và những người số 4 thì như thế nào đây? Nếu mà nói về những cái khía cạnh vật chất thì những người số 4 sẽ dễ dàng được thoả mãn những cái nhu cầu của mình khi đến với cuộc sống này, bởi vì các bạn sẽ rất là lăn xả vào trong công việc, làm giỏi, gọi là do-er of the work, công việc gì các bạn cũng làm được. Tuỳ theo cái gọi là mặt bằng giáo dục mà các bạn nhận được, các bạn có thể làm được bất cứ một điều gì nha. Nhưng mà các bạn phải nhớ là cái con số 4 nó có giá trị nhiều hơn chỉ là những cái điều mà chúng ta làm để gọi là gặt hái được về mặt vật chất. Cái mục đích sống của các bạn đến với đời này để làm cái gì? 

Đó là các bạn sẽ đặc biệt chú trọng đến những cái trải nghiệm để biểu hiện về thể chất. Ví dụ như những cái hoạt động ca hát hoặc là thể dục thể thao, hoặc là tất cả những hoạt động gì mà nó liên quan tới cơ thể, thể chất này nè. Rồi qua đó, khi mà bạn lĩnh hội được cái niềm vui và cái thành quả trong đó rồi, từ từ bạn phát triển được tình yêu thương và trí tuệ, bắt đầu bạn bắt thang bạn đi lên những cái trục cao hơn. Đó là đường đi của những người có con số 4 nha. Số 4 là con số chủ đạo, vậy thì thể hiện tốt nhất của những người có số 4 đó là gì?

Người số 4 có một trường thể hiện vô cùng rộng lớn bao trùm hầu hết tất cả các công việc gì? Cần động tới tay chân, và bạn nghĩ trên đời này có cái công việc gì mà nó không động tới tay chân. Cho nên người số 4 có quá trời cơ hội để được làm việc và được toả sáng ha. Ví dụ như là người làm ăn kinh doanh cũng được, có thể deal được những vụ làm ăn vô cùng khủng luôn cho doanh nghiệp của mình. Gọi là đòi hỏi óc tổ chức làm cũng được, rồi những cái thách thức gì về mặt thể chất thì cũng được cho qua. Đặc biệt toả sáng trong các hoạt động thể dục thể thao, rồi các hoạt động văn hoá cũng được luôn. Tuy vậy, người số 4 sẽ thích cái kiểu gì mà nó mang cái tính chính thống chứ không có thích đi trải nghiệm theo kiểu đường rừng, hay là phiêu lưu mạo hiểm gì hết trơn.

Một trong những đặc điểm nổi bật của người số 4 đó là, người số 4 thích cái phía gọi là thực tế hơn là đi ngồi nói chuyện lý luận suông. Cho nên, chẳng thà kêu bạn đó lại xong rồi ngồi bàn mình có nên làm cái gì, chứ không ngồi bàn tới những giá trị mà cái việc làm đó sẽ mang đến cho bạn cái gì, họ không có thích nghe, thích động tay vô trong thực tế. Người số 4 là người rất là năng động cho nên lúc nào cũng muốn gọi là lao về phía trước, tiến về phía trước, đi về phía trước và không ngừng tiến bộ. Họ ít khi nào chịu ngồi yên để quan sát những người khác bận rộn, mà thường sẽ đi tới và nói cho tôi phụ anh chị một tay nha, thì điều này rất là đáng quý. Rồi thêm nữa, người này rất là có nguyên tắc nè, đáng tin cậy nè, có thể nương dựa được nè. Rồi những người này có một cái sự chỉnh chu, tỉ mỉ, chi tiết rất là chính xác mà những người khác, ví dụ như mấy cái người như số 5 đi, người số 5 không để ý chi tiết mà phạm lỗi ấy, thì cần cái người số 4 này đưa tay vô để mà fix lỗi cho mình nè ha.

Đụng tới những cái chuyện gì mà có liên quan tới thực tế thì người số 4 kiên nhẫn vô bờ bến, nhưng đụng tới những cái gì mà có liên quan tới tâm linh hay là khía cạnh tinh thần thì thường là người số 4 không có thích nghe đâu, thiếu kiên nhẫn lắm. Cho đến khi nào bạn bị cuộc đời bạn dục bạn vô trong một cái chướng ngại thật sự mà bạn phải lội cho qua, thì lúc đó bạn mới chịu khó động não để tìm đến tâm linh, còn không là không có nghe, cái này là đặc điểm.

Những khuynh hướng mà có vẻ tiêu cực cần phải khắc phục ở người số 4 là gì? Đó là người số 4 rất là dễ bị công việc lôi cuốn đi mà quên mất cái sự cân bằng trong cuộc sống. Cho nên là điều này có thể sinh ra rất là nhiều những cái stress, cho nên là một trong những lời khuyên dành cho người số 4 đó là các bạn phải biết thư giãn, buôn bỏ bớt việc ra đừng có nghiện việc, phải biết hưởng thụ cái gọi là cái giá trị về tinh thần, tại vì theo như các nhà nghiên cứu Thần số học có nói thì cái việc mà thư giãn, đặc biệt là qua cái phương pháp thiền nó cũng là một cách thức để mở trí nữa, cho nên là người số 4 ơi, các bạn phải nhớ thư giãn cho nhiều nhiều vào nhé!

Tiếp tục nữa là các bạn hãy nhớ đi tìm thêm những cái bài tập có liên quan tới việc luyện trí để các bạn gọi là quăng mình vào, thì qua đó tự nhiên cái phần tư duy, cảm xúc rồi mọi cái của mình nó sẽ được phát triển một cách cân bằng và đồng đều hơn. Vậy thì bây giờ các bạn sẽ hỏi mình rằng người số 4 sẽ làm nghề gì là phù hợp nhất? Hồi này Quỳnh Hương có nói là trường thể hiện của các bạn rất là rộng, cho nên các bạn có thể làm được hầu như bất cứ điều gì có liên quan tới kĩ năng cao động tay động chân ha. Ví dụ như các bạn có thể làm ăn buôn bán, làm kỹ thuật viên, làm nghệ nhân, rồi người vận hành máy móc, rồi các nhà quản lý trong các doanh nghiệp, vận động viên thể thao chuyên nghiệp, nhà kinh tế, bác sĩ, chuyên viên vật lý trị liệu, người làm vườn, tất tần tật cái gì bạn làm cũng được hết. Và thêm nữa là riêng cái việc liên quan tới tài chánh, thì người số 4 cần ý thức phát triển một đầu óc cân bằng cao độ, cái này được dặn luôn trong sách chứ không phải tui nói đâu nha, phải dặn là hết sức cảnh giác để giữ một đầu óc cân bằng, để không có bị tính mê vật chất quá độ làm cho nó lệch chạy về một hướng là không đúng sứ mệnh của mình khi đến với cuộc sống này. Nói một cách hơi dân dã, dung dị một chút là đừng có bị tính tham tiền làm cho mờ mắt, mà những cái này không phải là không có lý do, mà không phải là riêng cái số 4 mới bị, số nào cũng bị nhưng riêng cái số 4 thì hình như nó hút nhiều hơn cho nên mình cảnh giác chút xíu ha.

Bây giờ thì chúng ta sẽ đến một số những trường hợp số 4 mà bạn Quỳnh Hương đã có dịp tìm hiểu qua nha. Các bạn hãy thử nhìn qua bốn trường hợp đều có con số chủ đạo là con số 4 ha. Có nghĩa là các bạn này sẽ cùng chia sẻ những cái đặc tính cơ bản giống giống như là những gì mình đã chia sẻ, nhưng mà tuỳ theo có những cái con số khác biệt ở trong biểu đồ ngày sinh, nó sẽ có những cái con đường đời khác nhau. Chẳng hạn như bây giờ, trường hợp đầu tiên của một người bạn sinh ngày 7, 7 nó nằm chỗ nào các bạn có nhớ không? Nằm ở bên này, rồi nhớ ha. 7 tháng 10, số 0 không ghi gì hết, 1, 9, 7 nữa, và 6 ở trên này. Thì là một người mà có rất là mạnh về cái khâu thể chất nè, có được hai con số này. Tuy rằng bạn có con số chủ đạo là số 4 nhưng mà bạn không có số 4 ở trong ngày sinh của mình. Bạn có được một số 6, một số 9 bạn yêu gia đình, yêu những việc có liên quan tới gia đình, bạn có trách nhiệm, có hoài bão, có ước mơ bình thường, tốt đẹp, thực hiện được. Bạn có một cái điều đáng quý là bạn có hai con số 1, điều đó muốn nói rằng cuộc sống bạn dù sao cũng ổn, tuy vậy nó có hai cái điều đáng nói. Thứ nhất là bạn có một cái ốc đảo cô đơn ở ngay hai con số 1 này, nó làm cho bạn trở nên đôi khi bị cô độc, cô độc vì một lý do nào đó thì mình phải tìm hiểu kỹ hơn một chút, nhưng mà các bạn sẽ thấy rằng là người mà nếu như không có bị trống như thế này nè, thì cuộc sống của bạn ấy sẽ ổn hơn một chút. Còn đằng này nói gì nói, cũng sẽ có lúc cảm thấy bị cô độc, một giai đoạn nào đó trong cuộc đời hen. Thứ hai là hai con số 7, hai con số 7 mà lại nằm đơn độc như vầy biểu thị cái gì ạ? Bạn sẽ phải bị gọi là hơi phải mất mát hoặc là tổn thương hai trong ba cái lĩnh vực lớn của cuộc sống: một là tiền tài hoặc là sự nghiệp, hai là sức khoẻ, ba là hạnh phúc gia đình hoặc tình yêu. Và nó sẽ phải lặp đi lặp lại hoài với những mức độ càng ngày càng trầm trọng hơn, cho đến khi nào bạn ấy phải giật mình nhìn ra rằng hình như những cái chướng ngại đó nó tới với mình là để nó muốn dạy cho mình một cái bài học gì đó, chứ không phải là hạ xuôi mình. Và khi bạn ấy nhìn ra được bài học gì trong cuộc đời thì những tổn thương đó dừng lại, và cuộc sống của bạn ấy từ từ thay đổi. Rồi, như vậy thì ngày hôm nay mình đã quan sát và đã kịp mừng cho bạn ấy vì thấy cuộc sống cũng đã thay đổi rồi. Một trong những điều mà Quỳnh Hương cũng muốn khuyến khích mọi người đó là chịu khó diễn đạt ra, nói cho chồng cho vợ cho con nghe những vui buồn của mình, chịu khó kết nối mọi người trong gia đình, chịu khó giãi bày ra thì tự nhiên con số 5 ảo này hình thành, cái ốc đảo cô đơn biến mất và bạn đã hình thành nên một cái mũi tên quyết tâm để từ đó bạn làm ra được nhiều chuyện lớn, bởi vì bạn đang có một cái sức mạnh lớn đó là người do-er of the work mà, bạn muốn làm gì cũng thành công hết ha. Đây là một điều mà những người số 4 cần nên nắm.

Trường hợp thứ hai là số 1 ngày 1 tháng 12 năm 1989, thì bạn thấy ở đây có một cái công thức nãy giờ nó cũng hơi giống giống nhiều đúng không? Đó là bị trống trục 4-5-6 dẫn đến cái sự dễ bị tức giận, uất giận vì không đạt được điều mình mong muốn trong cuộc đời do yêu cầu quá cao, lý tưởng quá cao, hoài bão quá cao, cái này là một cái công thức gặp rất là nhiều rồi ha. Rồi thêm nữa, bạn có đến ba số 1 cuộc sống của bạn cũng lúc vui lúc buồn hơi chênh chao một chút là do tự mình thôi, chứ không phải là do lên bờ xuống ruộng gì về cuộc sống bên ngoài, là do nội tâm mình gây ra. Vậy thì Quỳnh Hương cũng có khuyên bạn hãy nên tập gắn một con số 5 ảo bằng cách vui buồn diễn đạt, kết nối mọi người, tập yoga thì cùng với một con số 5 ảo này, bạn đang làm được ba việc một là xoá bỏ cái mũi tên trống 4-5-6, cái thứ hai bạn tạo nên một mũi tên gọi là mũi tên quyết tâm để mà bạn làm thêm được nhiều điều lớn lao cho cuộc sống mình. Thứ ba là cuộc sống bạn sẽ ổn hơn bởi vì bạn có được mũi tên 2-5-8 là mũi tên cân bằng về cảm xúc. Bạn thấy quá hay hen.

Trường hợp thứ ba là một em trong team, thì em đang có cái gì? Số 1, 4, 9, 1, 9, 9, 7 vậy thì cái biểu đồ này nó đặc biệt chỗ nào? Thì bạn được một cái mũi tên ngang là mũi tên thực tế, và những người có đầu óc thực tế lắm, rồi lại thêm cái người có đầu óc thực tế nữa cho nên bạn quá thực tế luôn. Cái gì mà bạn thấy thì bạn sẽ tin, nhưng mà cuộc đời bạn cũng có một cái may mắn là bạn đã phải chấp nhận người mà có số 7 trong mình, kiểu gì cũng phải gặp một số chướng ngại, tổn thất, đau khổ. Thông qua cái đau khổ đó, bạn ngộ ra rằng bạn phải làm gì, bạn học được cái gì và bạn không oán trách thì cuộc sống bạn đã thay đổi. Thay đổi đó nó sẽ ảnh hưởng tới việc ba con số 9 nằm đơn độc ở đây trong một ốc đảo. Người có ba con số 9 là người cực kì khổ tâm với bản thân mình vì yêu cầu quá cao, hoài bão quá lớn, tham vọng hoặc là lý tưởng quá vĩ đại và không thực hiện được. Vậy thì khi mà mình đã có được cái sự ngộ ra rằng mình cần phải giảm bớt những cái yêu cầu cao của mình. Mình kết nối với mọi người tốt hơn, cũng lại là con số 5 ở đây ha, kết nối giãi bày, tập yoga và có cả cái tên nữa ạ, cái tên cũng rất là quan trọng, thì sau này mình sẽ nói chuyện đó sau. Bạn đã làm được một cái mũi tên đẹp ở đây và cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi.

Mình sẽ xét tới trường hợp cuối cùng, trường hợp này của một em bé còn bé lắm, mới có 6 tuổi thôi. Em sinh ngày 14 tháng 1 năm 2014, và như vậy thì em chỉ có số 1, 2 và 4 thôi. Em có tới hai con số 4 luôn, rồi cộng thêm em lại có con số 4 chủ đạo cho nên từ bé cái sự gắn bó với vật chất của em nó cũng đã hơi phát triển nhiều ha. Em rất là thích được ăn ngon, em thích được vui chơi, em rất thích quần áo đẹp. Và đặc biệt, em đang bị trống cái mũi tên 3-6-9 cho nên em lười đi học chút xíu thôi. Thì nếu mà bố mẹ biết, bố mẹ sẽ kiểm soát cái việc này chút xíu bằng cách cho em đi học, không nhất thiết là phải học chữ, cho em học cái gì cũng được học vẽ, học đàn, học múa, học nấu ăn cái gì cũng được. Lúc nào cũng cho em đi học thì em sẽ phá vỡ được cái mũi tên gọi là trí nhớ ngắn hạn này, em sẽ không lười học nữa. Tiếp theo em sẽ lên được một cái mũi tên là mũi tên có óc hoạch định tốt đẹp hen. À có một cái mũi tên này nữa nè, mũi tên trống này là mũi tên về thụ động. Thì cái điều này muốn làm được thì phải có thêm số 9 ảo, ở đây Quỳnh Hương sẽ đợi tới ý nghĩa của số 9 để Quỳnh Hương sẽ nói thêm cho mọi người nghe ha.

Hãy nhớ rằng trong cuộc sống này, cái gì cũng sẽ có cách để mà mình có thể thay đổi hoặc cải thiện, chỉ cần ta có niềm tin, ta gõ cửa cửa sẽ mở, ta tìm rồi sẽ thấy. Cảm ơn cả nhà đã cùng lắng nghe bài chia sẻ ngày hôm nay về Thần số học. Và chúng ta sẽ cùng đến với bài sau đó là con số chủ đạo là con số 3. Bây giờ mời cả nhà nếu mà có thời gian chúng ta sẽ trong album Thần số học – Numerology của Quỳnh Hương ở trên trang Fanpage Quynh Huong Le Do trên Facebook. Và cả nhà cũng đừng quên bấm nút theo dõi, đăng ký theo dõi subscribe kênh Youtube Quynh Huong Le Do để không bỏ lỡ các bài tiếp theo nha. Xin cảm ơn và xin chào tạm biệt.

Nguồn đoạn trích trên xem tại clip: youtube.com/watch?v=–jwF3mVMn0

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 3

Thần Số Học Số 7

Thần Số Học Số 11

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *