7 Cách Để Có Được Công Việc Mong Muốn Thông Qua Tarot

Kinh Nghiệm Kiến Thức, Kinh Nghiệm Tarot Reader, Tarot & Nghề Nghiệp, Tarot Và Kiến Thức Bổ Sung


7 Cách Để Có Được Công Việc Mong Muốn Thông Qua Tarot

Vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống, chúng ta chạm đến một ngưỡng cửa tại đó công việc và sự nghiệp không còn thỏa mãn và tạo ra hứng thú nữa. Mỗi ngày phải lê mình ra khỏi giường chỉ để đi làm và cầu nguyện cuối tuần mau mau đến. Phải tự nhủ rằng cố gắng thêm xíu nữa thì khoản nợ vay sẽ được trả hết.

Bạn sẽ nghĩ gì khi tôi nói với bạn rằng, mọi chuyện sẽ không phải diễn ra như thế nữa?

Tarot và công việc

Vẫn có khả năng để bạn có được công việc mong muốn, chỉ cần một chút trợ giúp nhỏ từ người bạn Tarot. Sau đây là 7 cách hữu ích sẽ giúp bạn có được một công việc hoàn hảo.

Khám phá đam mê thực sự của bạn

Bạn thật sự thích làm điều gì? Điều gì sẽ khiến bạn duy trì tinh thần làm việc ngay cả khi mọi người đã về nhà hoặc đến lúc phải đi ngủ? Điều gì bạn thích chia sẻ với bạn bè của mình?

Để khám phá đam mê thật sự của bạn đang ở đâu, hãy rút ba lá bài Tarot. Tập trung vào từng lá bài riêng lẻ, sau đó kết hợp nghĩa ba lá bài lại với nhau để khám phá xem điều gì sẽ thổi lên ngọn lửa đam mê trong bạn. Nếu cần hãy rút thêm một lá hướng dẫn, lá bài này sẽ giúp bạn biến đam mê thành hiện thực.

Xác định điểm mạnh và lĩnh vực phát triển của bản thân

Việc xác định được điểm mạnh và lĩnh vực phát triển của bản thân như chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa đến thành công ở bất kì lĩnh vực nào. Bạn cần phải phát huy điểm mạnh và nhận thức được lĩnh vực bản thân muốn phát triển.

Rút hai lá bài cho mỗi chủ điểm và thêm một lá bài để hòa hợp các yếu tố trên lại với nhau.

Hãy ghi chú lại khi có sự xuất hiện của bất kì lá bài ngược nào trong lĩnh vực phát triển của bản thân. Có thể đây là phần tính cách bạn vẫn chưa khám phá ra. Hãy tìm cách phát huy chúng bởi vì đây là điểm sáng sẽ hỗ trợ bạn về sau.

Lập ra kế hoạch tìm việc

Bạn có thể sử dụng Tarot để hỗ trợ bản thân trong việc lập kế hoạch. Hãy rút ba lá bài Tarot để hiểu rõ hơn bạn cần phải làm gì để xác định được công việc phù hợp với bản thân. Hãy chú ý đến những lá bài này bởi vì chúng có thể bao hàm cả những thông tin liên quan đến cách tìm việc thông qua nhiều kênh khác nhau như: công ty tuyển dụng trực tiếp, trực tuyến hoặc thông qua quan hệ cá nhân.

Chẳng hạn như, lá bài Three of Cups hoặc Queen of Wands biểu thị thông qua các mối quan hệ xã hội. Hierophant hoặc Three of Pentacles lại hàm ý những tổ chức chuyên nghiệp. Three of Wands lại gợi ý đến tìm việc thông qua các kênh trực tuyến hoặc cơ hội làm việc nước ngoài. Emperor lại khuyên bạn nên tìm tới những công ty săn đầu người.

Xác định nơi đâu bạn sẽ tìm ra cơ hội tốt nhất cho bản thân

Sử dụng những lá bài Tarot, bạn có thể tìm ra rất nhiều điều, chẳng hạn như dạng công ty, lĩnh vực kinh doanh hoặc tính cách của sếp thích hợp nhất với bạn. Hãy rút thêm một lá bài cho mỗi nhân tố kể trên hoặc bạn vẫn có thể chủ động tự đưa thêm nhân tố vào, bằng cách này bạn sẽ định hình bức tranh sự nghiệp của mình rõ ràng hơn.

Làm chủ buổi phỏng vấn

Trước khi bắt đầu phỏng vấn, hãy tham khảo thông tin trước bằng những lá bài Tarot, bạn sẽ biết được bạn nên chuẩn bị gì, nên làm gì, nên tránh gì. Những phẩm chất hoặc kỹ năng mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm, cách để thể hiện bản thân. Bạn cũng nên rút thêm một lá bài Tarot tổng quan về buổi phỏng vấn, những điều bạn cần chú ý trong lúc phỏng vấn.

Lựa chọn nhà tuyển dụng tiềm năng

Nếu bạn đã có một vài cơ hội trong tay, đây là thời điểm thích hợp để xác định đâu là nhà tuyển dụng tiềm năng. Những thuận lợi và trở ngại mà họ mang đến. Rút 3 lá bài cho mỗi nhà tuyển dụng tiềm năng, đại diện cho những thuận lợi, những khó khăn và kết quả. Đồng thời cũng nên rút thêm một lá bài đại diện cho lời khuyên tổng quan, đây sẽ là lá bài giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

Dự báo tuần

Nếu bạn muốn sử dụng Tarot vào mục đích dự đoán tương lai, hãy rút một lá bài đại diện cho tuần liền kề. Thông qua phương pháp này, bạn sẽ nhận thấy đâu là thời điểm thích hợp, khi nào cơ hội đến với bạn. Ngay cả khi bản thân không rút được Ace of Pentacles, hãy xem xét những lá bài khác và thông điệp mà chúng mang đến, sau đó xác định điều bạn cần phải làm mỗi tuần. Sử dụng cách này như một dạng dự đoán cũng như góp phần cải thiện khả năng xem bài Tarot của bản thân.

Còn bạn thì sao? Đã bao giờ bạn sử dụng Tarot vào mục đích tìm việc chưa, nếu có hãy share câu chuyện của bạn với mọi người nhé. 🙂

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *