Consequences – Mystical Cats Tarot

Mystical Cats Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


VI. CONSEQUENCES (Hệ quả)

(tương ứng với Justice trong bộ bài gốc RWS)

0 (12)

Trái banh len đơn thuần: một trong những món đồ chơi yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi thích chơi trò đuổi bắt, gỡ tung nó, vồ lấy và xé nó ra từng mảnh khi nó lăn long lóc trên sàn nhà. Nhưng cô mèo này đã không chú ý đến nơi mà trò chơi nghịch ngợm này đã đưa cô đến. Cô lăn quả banh qua những cây mâm xôi và nơi gồ ghề, cố gắng gỡ rối cuộn banh, và như thế cô ấy đã tự lấy dây buộc mình theo đúng nghĩa đen. Luôn có một cách làm đúng và cách làm sai, kể cả trong việc chơi đùa. Bạn rất dễ đánh mất bản thân trong những cuộc đuổi bắt ảo ảnh, nhưng bạn không bao giờ được đánh mất sự chú ý đến những hậu quả có thể xảy ra do bất cẩn. Niềm vui nên được cân bằng với nhận thức.

Lời khuyên của Mèo

Hãy nhìn vào những hành động của bạn và đánh giá xem những hậu quả lâu dài nào có thể xảy ra. Bạn có đang đưa ra những lựa chọn có trách nhiệm và đạo đức không? Bạn có chú ý đến nơi bạn đang đi tới không? Hãy cẩn thận đừng để vướng vào những trở ngại không mong muốn khiến mọi thứ trở nên phức tạp và hãy chú ý đến tiến trình của bạn. Hãy hiểu rằng cách mà mọi thứ bắt đầu sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc.

Nếu là lá bài ngược…

Những vướng mắc tiêu cực đang dần được nới lỏng, và với sự suy xét thận trọng, bạn có thể tìm ra cách thoát khỏi tình trạng khó khăn hay tình huống bất công này. Hãy lội ngược chuỗi hành động của bạn, trở về thời điểm bắt đầu để hiểu ra những bài học trong suốt quá trình và để hiểu rằng lần tới bạn có thể làm tốt hơn thế.

Bộ bài Mystical Cats Tarot – Lunaea Weatherstone, Mickie Mueller

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *