Lá 2 of Wands – Tarot of Dreams

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Tarot of Dreams


2 of Wands

Bảo toàn năng lượng đồng thời đánh giá những lựa chọn.

Những bậc thang bằng cẩm thạch dẫn bước lên bầu trời đầy sao. Hai cây gậy tựa vào những ngôi sao, mỗi cây hướng vào một cửa sổ. Nhìn qua cửa sổ, chúng ta thấy những đám mây màu hồng; nhìn qua cửa sổ bên kia, có thể thấy một bầu trời nhuộm màu xanh.

Two of Wands là lá bài của sức mạnh, sức mạnh mà lá Ace đã cho ta. Nhưng sức mạnh này chưa được sử dụng; thay vì vậy, chúng ta bảo toàn, đánh giá xem khi nào nên sử dụng. Chúng ta muốn thay đổi hay tạo ra một điều gì đó, chúng ta có một ý tưởng, nhưng kế hoạch trọn vẹn, thay đổi cái gì và thay đổi thế nào thì chưa rõ. Chúng ta muốn tiến tới, nhưng không biết nên chọn cửa sổ hồng hay xanh. Như một cành cây ra hoa nặng trĩu, chúng ta thấy sức mạnh đè nặng lên mình – sức mạnh vẫn còn bỏ ngỏ, để chờ thời cơ chín muồi rồi mới sử dụng.

CHIÊM TINH HỌC

Sao Hỏa ở cung Bạch Dương

Năng lượng to lớn của sao Hỏa đang ở giai đoạn khởi đầu trong cung Bạch Dương.

Bộ Bài Tarot of Dreams – Ciro Marchetti, Lee Bursten

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Dreams

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *