Lá 6 of Swords – Bộ Bài Mary-el Tarot

Mary-el Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


6 of Swords

ý nghĩa lá 6 of Swords trong bộ bài Mary-el Tarot
ý nghĩa lá 6 of Swords trong bộ bài Mary-el Tarot

Lá 6 of Swords miêu tả Tổng Lãnh Thiên Thần Raphael, nghĩa là “Người Chữa Lành hay Bác Sỹ của Thiên Chúa”. Ngài được biết đến qua cuốn sách của Tobit, trong cuốn sách đó, ngài cải trang thành con người và dẫn dắt con trai của Tobit, Tobias, trên một chuyến hành trình dài. Ngài dẫn dắt và bảo vệ Tobias trong suốt chuyến đi và sau cùng đã tiết lộ thân phận mình và chữa bệnh mù cho Tobit.

Raphael xua tan sự ngu dốt và bóng tối thông qua chữa trị, dẫn dắt, chăm sóc và dạy dỗ. Ngài cũng vượt qua các thách thức bằng những thứ đó, và bằng đôi tay linh hoạt, ngài đưa mọi khía cạnh đến sự hoàn chỉnh.

Về mặt tâm linh thì Raphael có thể là một phần trong chúng ta, ngài sẽ dẫn dắt và giúp đỡ những mặt yếu kém của chúng ta. Những gì đã được thánh Michael soi rọi, những đứa trẻ và con vật, sẽ được thánh Raphael giúp đỡ và dẫn dắt một cách nhẹ nhàng và cẩn thận.

Hình ảnh này còn được lấy cảm hứng từ Hermes Trismagistus, với y hiệu tượng trưng cho linh hồn hoàn hảo, với mọi khía cạnh và các phần tồn hại hài hòa nhau, ông nỗ lực để mang đến sự nghỉ ngơi cho bạn, cho tiềm thức của bạn, cho bản ngã của bạn và cho cái tôi thấp kém của bạn.

Raphael là vị thánh phù trợ cho các bác sĩ và những người trong lĩnh vực y học.

Từ khóa:

Sự chữa trị, dẫn dắt và bảo vệ từ thần thánh. Xây dựng cầu nối và liên kết. Cẩn thận lên kế hoạch và sắp xếp các thử thách. Giúp một tay.

Nghĩa ngược: Bệnh tật, giao tiếp kém, cảm giác cô độc.

Nghĩa xuôi theo truyền thống:

Các chuyến hành trình hay phiêu lưu thú vị. Đặc phái viên.

Nghĩa ngược: Cầu hôn hoặc tỏ tình.

Bộ bài Mary-el Tarot – Marrie White

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Mary-el Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *