Lá 9 of Fire – Osho Zen Tarot

Osho Zen Tarot - Sách Hướng Dẫn, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


9 of Fire

Ý nghĩa lá 9 of Fire trong bộ bài Osho Zen Tarot

Lời dẫn giải

Đây là chân dung một người đã cạn kiệt toàn bộ năng lượng vì đã nỗ lực cung cấp nhiên liệu cho cỗ máy vị kỷ với năng suất vô cùng to lớn và nực cười. Ông đã rất bận rộn để “gắn kết tất cả với nhau” và “đảm bảo mọi thứ chạy trơn tru” mà quên mất cần phải nghỉ ngơi. Rõ ràng ông không thể cho phép chính mình được vui vẻ. Với ông, từ bỏ nhiệm vụ để có một chuyến đi biển tức là khiến toàn bộ cỗ máy sụp đổ.

Lá bài này không chỉ mang đến thông điệp về một người nghiện làm việc, nó còn nói về những cách thức, trong đó, chúng ta thiết lập tất cả những những lề thói an toàn nhưng phi tự nhiên cho bản thân với hy vọng tránh được hỗn loạn và tự phát. Cuộc sống không phải là một doanh nghiệp cần được quản lý, được sống là một điều huyền bí. Đã đến lúc xé bỏ sổ chấm công, thoát ra khỏi nhà máy và tiến hành một chuyến thám hiểm nhỏ. Công việc có thể suôn sẻ hơn nếu tâm trí bạn ở trong trạng thái thư giãn.

Sự kiệt quệ

Một người có lương tri có thể trở nên vô cùng kiên định. Một người có lương tri cũng có thể luôn mềm mỏng. Tại sao ư? Vì khi người ta có quan niệm sống, họ sẽ trở nên rất cứng rắn. Họ liên tục thể hiện cá tính của mình. Cá tính của con người giống như một bộ áo giáp vậy, nó bảo vệ họ, đem lại sự an toàn cho họ, cả đời họ đều theo đuổi cá tính đó. Và họ luôn phản ứng với tình thế dựa trên cá tính của mình một cách gián tiếp. Nếu ta hỏi người này một câu hỏi, anh ta đã có sẵn câu trả lời rồi.

Dấu hiệu để nhận biết một người cứng đầu, đó là người đó khá ngu ngốc, chậm hiểu, máy móc. Người đó có thể hoạt động như một chiếc máy tính tốt, nhưng chắc chắc họ không phải là con người thực thụ. Khi bạn tương tác, họ sẽ phản ứng theo cách vốn được thiết lập sẵn từ trước. Hành vi của họ đều có thể được đoán trước. Họ là những con rô – bốt.

Một con người thực thụ hành động một cách tự nhiên. Nếu bạn hỏi họ một câu hỏi, bạn sẽ nhận được một câu trả lời, thay vì một phản ứng. Một con người thực thụ mở rộng trái tim, đón nhận lấy những câu hỏi của bạn; họ bộc lộ bản thân trước câu hỏi của bạn, họ trả lời câu hỏi đó.

Bộ Bài Osho Zen Tarot – Osho, Ma Deva Padma

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Osho Zen Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *