Lá Bài Queen of Scepters – Tarot of Vampyres

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Tarot of Vampyres


Queen of Scepters

Ý nghĩa lá bài Queen of Scepters trong bộ bài Tarot of Vampyres
Ý nghĩa lá bài Queen of Scepters trong bộ bài Tarot of Vampyres

Thuật giả kim: Khía cạnh mềm mại của Lửa

Các linh hồn tương đồng: Ten of Grails; Two of Scepters; Three of Scepters

Bản chất

Nghị lực mang tính tiếp nhận và phản ánh. Đam mê. Khao khát. Oai vệ. Sức hút quyến rũ. Khẩn cầu. Dục tính. Tình ái. Hão huyền. Thích nghi. Quyền kiểm soát chắc chắn. Hơi ấm. Tình yêu. Sự tử tế. Xã hội. Rung động. Chuyển hóa. Mạnh khỏe. Lạc quan. Quyến rũ. Lôi cuốn. Tự quyết. Độc lập, Ảnh hưởng. Say mê. Động lòng trắc ẩn.

Thông điệp & Tính cách

Queen of Scepters tự tin và nhiệt thành với đam mê của bản thân. Bà có sự thu hút lôi cuốn, vừa nhạy cảm vừa tự quyết. Trong khi ngọn lửa của lá Lord tập trung bên ngoài thì sức mạnh ngọn lửa của bà lại chuyển hóa bên trong và ngự trị trong cảm xúc. Nhờ sự quyến rũ về mặt tính dục của mình nên bà có nhiều người hâm mộ và họ bị thu hút bởi sự quyến rũ của bà. Chính bà là người điều khiển và điều phối cảm xúc của những người thỉnh nguyện, và bà là kẻ quyến rũ nguyên mẫu. Nụ cười quyến rũ và bản năng gợi tình của bà thu hút và tác động đến sự khao khát, cảm xúc và hành động của người khác. Đồng thời, Queen of Scepters cũng là người thư giãn, hòa đồng, tự tin và duyên dáng. Nhiệt huyết và sự cởi mở của bà rất dễ lây lan. Sức mạnh của bà thể hiện sự nữ tính của lửa – có tầm nhìn, dễ thích nghi, và chuyển hóa, nhưng ý chí vẫn mạnh mẽ, kiêu hãnh với sức sống nội tại. Bà chắc chắn với sức mạnh và quyền lực của mình. Nữ hoàng này cũng cực kỳ cảm thông và đáng yêu, điều đó thể hiện sự tận tâm và gắn kết với xúc cảm của người khác. Bà quả quyết, sáng tạo và độc lập, là nguồn cảm hứng và là một nàng thơ, với sự rung động làm say lòng người. Bà có đức tin to lớn trong khả năng và sức mạnh của bản thân, biết rằng mình có thể đạt được bất cứ thứ gì mà bản thân chú tâm đến.

Ở mức độ nội tâm, bà đại diện cho bản năng sáng tạo và đam mê của Ý Chí để khẳng định nó trong thế giới vật chất. Bà là tầm nhìn mà chúng ta có thể nhận biết sự sáng tạo nhạy cảm và rung động bên dưới chiếc mặt nạ của vấn đề. Tiếng gọi của bà là sự hợp nhất các nguyên tố của lửa và nước để biểu thị hình ảnh của chính bà trong thế giới.

Phần tối

Ép buộc. Không kiên định. Thiếu kiên nhẫn. Bướng bỉnh. Thao túng. Đáng sợ. Tự trào. Báo thù. Ghen tỵ. Khinh suất. Lừa lọc. Tự phụ. Nghiêm khắc. Dễ quy phục. Khúm núm.

Bộ bài Tarot of Vampyres – Ian Daniels

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Vampyres

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *