Lá The Fool – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


0 – The Fool

Từ khóa

Hành trình, chủ nghĩa duy tâm, các chuyến du hành mới, sự ngây thơ, các quyết định, tính tự phát, liều lĩnh, cởi mở trước những trải nghiệm mới

Ý nghĩa

Fool là lá bài của những khởi đầu mới đầy tiềm năng, và sự thơ ngây. Tôi quyết định vẽ anh ta với gương mặt và cơ thể không hoàn chỉnh bởi lá bài này nói về một người đang bắt đầu một trải nghiệm hoặc quá trình hình thành; liệu anh ta sẽ trở thành ai vẫn còn là một điều bí ẩn. Lá bài này cho biết các chuyến phiêu lưu và các cơ hội mới đang chờ đợi phía trước. Fool rất vô lo, không mang gánh nặng của sự sợ hãi hay lo lắng kể cả khi anh ta đang bước một bước đi phải nói là viển vông với một bàn chân đang đặt ở gờ của vách đá. Trông anh ta có vẻ không mấy bận tâm đến việc bản thân mình không thật sự biết rõ thứ gì đang chờ đợi phía trước. Trong hầu hết các bộ bài thì Fool được vẽ chung với một con vật đồng hành, thường là chó, nhưng tôi lại vẽ cho anh ta một con chim bói cá Kookaburra, chú gấu bông của bầu trời. Chim Kookaburra còn nổi tiếng vì tiếng cười và tính khôi hài của chúng, rất hoàn hảo để đi cùng Fool, biểu trưng cho bản tính vui vẻ và ngây thơ, hoàn toàn đi theo bản năng của mình.

Trong một giải bài, Fool là lá bài đại diện cho bản thân người xem bói nhiều nhất; tarot về cơ bản chính là chuyến hành trình của Fool. Đôi khi Fool sẽ đại diện cho một người khác. Khi Fool xuất hiện ở vị trí tương lai trong một lượt giải bài về tình cảm, nó có thể chỉ ra một người yêu mới trẻ trung, vô lo, vui vẻ hoặc thiếu trách nhiệm. Magician và Fool rất tuyệt vời khi kết hợp với nhau, vì họ là hạt mầm của khoảng thời gian khi mà các nguồn lực trong cuộc sống giúp bạn đạt được những điều to lớn mà không làm bạn đánh mất cốt cách nhẹ nhàng thoải mái của bản thân. Khi Fool liên kết với một lá bài du hành – ví dụ như Eight of Wands hay Two of Wands – nó chỉ ra khoảng thời gian bạn nên dấn thân vào những điều chưa biết và đón lấy những chuyến hành trình mới.

Nếu lá bài ở vị trí đảo ngược, hãy cẩn thận với sự thiếu trách nhiệm, các dự án liều lĩnh và tính hấp tấp. Tùy thuộc vào các lá bài khác trong trải bài mà thông điệp có thể nhẹ nhàng như một lời nhắc nhở hãy bỏ đi sự lo lắng hoặc có thể như một lời cảnh báo về tính liều lĩnh hoặc tinh thần không ổn định ở bạn hoặc người khác. Ở mặt tiêu cực, Fool cảnh báo những dự án dở dang hoặc bị bỏ dở, sự thiếu an toàn và sự nghi ngờ, hoặc là bạn đã (hoặc sẽ) đưa ra những quyết định ngu ngốc hoặc thiếu trách nhiệm. Trong một số tình huống cực đoan, Fool có thể nói về sự điên rồ, bệnh thần kinh hoặc chứng mất trí. Hãy vô cùng cẩn thận khi bạn thấy Devil đi chung với Fool trong khi giải bài. Những thứ trông có vẻ hài hước và vô lo bỗng chốc có thể biến thành sự ngờ vực, thói nghiện, và các mối quan hệ bị hủy hoại.

Các mối liên hệ tương ứng

Chiêm tinh học: Không có

Số học: 0, 22, 33

Thực vật: nhân sâm, tuyết tùng, hoa hồng, phong lữ thảo

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *