Lá I. The Magician – Fantastical Creatures Tarot

Fantastical Creatures Tarot, Tarot Việt Nam


I. The Magician

Mèo có cánh

Lá I. The Magician – Fantastical Creatures Tarot

Một sinh vật được tìm thấy trong nhiều nền văn hóa, con mèo có cánh có ý nghĩa vừa tích cực, vừa tiêu cực. Mèo được coi là những sinh vật tâm linh, có khả năng làm tăng sức mạnh của một ảo thuật gia trong suốt nghi lễ, và có thể nhìn thấy thế giới khác.

Đôi cánh trên sinh vật màu nhiệm này biểu thị tài năng của nó trong việc tiếp cận trung tâm tâm linh để đạt được quyền lực. Thông qua cây đũa phép, nó truyền tải nhu cầu và mong muốn vào ý chí. Quả cầu pha lê và viên đá ma thuật thể hiện khả năng của mèo ảo thuật đối với việc sử dụng nhiều hình thức bói toán để nhìn thấu quá khứ và tương lai. Bùa đuổi bắt giấc mơ minh họa khả năng của nhà ảo thuật trong việc giao tiếp với tiềm thức.

Nghĩa chính: Một người có khả năng hút năng lượng tâm linh từ vũ trụ. Một học giả, đặc biệt là trong nghệ thuật. Có khả năng tự kiểm soát và quyết tâm đạt được mục tiêu. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để chắc chắn rằng những suy nghĩ và năng lượng chuyển giao hài hòa.

Mục đích: Dùng như một điểm nhấn để thu hút cơ hội. Dùng với các biểu tượng thịnh vượng và cơ hội mới.

Bộ Bài Fantastical Creatures Tarot – Lisa Hunt & D. J. Conway

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Fantastical Creatures Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *