Lá Queen of Cups – Fantastical Creatures Tarot

Fantastical Creatures Tarot, Tarot Việt Nam


Queen of Cups

Nàng tiên cá

Lá Queen of Cups - Fantastical Creatures Tarot

Nàng tiên cá xinh đẹp này định hướng biển cảm xúc bao la với sự tự tin và sức mạnh. Ánh sáng tâm linh của nàng tỏa sáng quanh nàng như một vầng hào quang khổng lồ. Bao quanh nàng là nhiều cá nhỏ, biểu tượng cổ xưa của những thông điệp linh thiêng. San hô và rong biển đại diện cho sự cởi mở về cảm xúc, đứa trẻ ham nghịch ngợm và khả năng thu hút tình yêu chân chính.

Bong bóng như những ngôi sao trên bầu trời đêm bao quanh nàng tiên cá, giống như mặt trăng bao quanh hành tinh. Những ngôi sao tượng trưng cho những quãng đời khác, sự nối tiếp tâm linh của tâm hồn, và sự kết nối tận cùng mà tất cả chúng ta có với các vị thần.

Nghĩa chính: Nếu lá bài này liên quan đến một người, cô ấy là người phụ nữ rất nữ tính và đáng yêu. Nếu người tra vấn là một người đàn ông, cô ấy có thể là mẹ, vợ, hoặc người yêu. Nếu lá bài tượng trưng cho một tình huống, nó đại diện cho một nỗ lực sáng tạo tích cực.

Mục đích: Dùng trong thiền định hoặc các bùa chú dùng để chuyển hướng cảm xúc của bạn theo những nỗ lực hữu ích, sáng tạo hơn. Dùng lá bài này để đại diện cho một người phụ nữ thấu hiểu, đáng yêu; một người vợ, người bạn, người mẹ hoặc người yêu.

Bộ Bài Fantastical Creatures Tarot – Lisa Hunt & D. J. Conway

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Fantastical Creatures Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *