Lá King of Spring – Victorian Fairy Tarot

Tarot Việt Nam, Victorian Fairy Tarot


King of Spring

498_35

Sức mạnh hồi sinh của trái đất được nhân hóa bởi vị tiên có sức lôi cuốn đặc biệt, King of Spring. Ông thống trị hội đồng mùa xuân với sự vui vẻ, hài hước, hạnh phúc đắm chìm trong các hoạt động sáng tạo phát triển xung quanh mình. Đầy sức sống và hùng dũng, vị vua này tỏa ra sức mạnh của sự tự tin. Sự can đảm cũng như các kỹ năng thể thao của ông được xem như một huyền thoại, đặc biệt là với bộ môn cung tiễn. Các vị tiên coi ông là sự hiện thân của nguồn năng lượng cường tráng của phái mạnh, người truyền cảm hứng cho mọi người bằng cái ôm chân thành của những chuyến phiêu lưu cuộc đời ông. Khao khát được diện kiến vị vua nồng nhiệt này đã thắp lên một ngọn lửa trong lòng các thần dân khiến họ phấn đấu vượt qua cả giới hạn trước đó của bản thân và mưu cầu đạt được những thành tựu vĩ đại hơn. Loài hoa của ông là Celadine, mang ý nghĩa là “niềm vui đang đến”. Đây là một trong những loài hoa đầu tiên mọc ở mùa xuân nước Anh, xuất hiện cùng lúc với sự trở lại của loài chim nhạn.

Khi bạn bắt gặp lá bài này trong một trải bài:

Lá bài này đại diện cho một người đàn ông đang trong thời kỳ sung mãn nhất của cuộc đời, một người hào phóng sẵn sàng chia sẻ năng lượng của mình với mọi người. Một nhà lãnh đạo bẩm sinh, ông ta thúc đẩy mọi người qua việc lấy mình làm gương và dùng sức lôi cuốn của bản thân hơn là những hành động mang tính chuyên quyền và thống trị. Sự tự tin của ông ta có thể mang lại cảm giác ngạo mạn đối với những người chưa hiểu rõ ông ta. Nếu lá bài này không nói về một người cụ thể, đây có lẽ là khoảng thời gian phát triển mạnh mẽ của bản thân và khả năng tác động đến người khác theo chiều hướng sáng tạo và tích cực. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả nếu có sự tự tin trong cách thuyết phục người khác và bước đến vai trò lãnh đạo một cách tự nhiên.

Từ khóa: tự tin, phát triển sáng tạo, nhà lãnh đạo có sức hút, trao cho người khác khả năng.

Sách Victorian Fairy Tarot – Lunaea Weatherstone

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Victorian Fairy Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *