Lá The Lovers – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


VI – The Lovers

Từ khóa

Sự cam kết, quan hệ đồng sự, tình bạn, sức thu hút, hôn nhân, sự hợp nhất, sự giao tiếp

Ý nghĩa

Lovers là một trong những lá Ẩn chính phức tạp nhất. Chúng đại diện cho sự giao tiếp, đồng sự và tình yêu theo cả cảm thức chung lẫn cảm thức giả kim/phổ quát. Cung hoàng đạo kết nối với Lovers là Song Tử. Với tôi, chúng được thể hiện bằng loài chim, nhất là vì chúng liên hệ với nguyên tố Khí. Dưới chân chúng là trái cây và cây cỏ thể hiện cho sự sống, sinh sôi và hạnh phúc. Năm trái cây trên mặt đất tượng trưng cho năm giác quan, cho thấy sự quan trọng của dục giới và sự tác động của nó tới mối liên kết của cặp đôi. Con rắn cuộn quanh trái cây cảnh báo về những cám dỗ của thế giới và nguy cơ của việc lừa dối hoặc kẻ thứ ba. Những ngọn lửa thể hiện cho đam mê. Lá Lovers thường nói về các mối quan hệ bền chặt, sự hài hòa và sự thu hút lẫn nhau. Mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau này mang đến sức mạnh và sự tự tin; mối liên kết chặt chẽ giữa họ bảo vệ và giúp đỡ họ trong suốt chuyến hành trình đi khắp thế giới. Lá bài này thường phản ánh một cuộc hôn nhân, mối liên kết tâm giao, hoặc một mối quan hệ vô cùng thân thiết và gần gũi. Lovers cũng có thể cho thấy một mối liên kết nhục dục mạnh mẽ.

Khi đọc bài, lá bài này ở vị trí quá khứ cho thấy có một mối quan hệ yêu đương thắm thiết đóng vai trò như một phần cơ bản của những gì đã biến bạn trở thành con người như bây giờ. Đây có thể là mối liên kết mạnh mẽ với cha mẹ, các tình bạn quan trọng hoặc một cuộc hôn nhân. Ở vị trí tương lai, lá bài này có thể cho biết đã đến lúc bạn nên tìm kiếm một mối quan hệ giúp định nghĩa lại cuộc sống – hôn nhân, đồng sự, v.v… sẽ giúp bạn khai thác được hết tiềm năng của mình. Tuy nhiên, lá bài này không chỉ nói về các mối quan hệ gần gũi. Khi giải bài, lá bài này có thể xuất hiện vào những lúc mà các quyết định hoặc những sự thay đổi quan trọng đang được thực hiện. Loves nhấn mạnh tính quan trọng của những quyết định và lựa chọn mà bạn đưa ra. Điều cốt yếu chính là bạn phải chọn đúng con đường. Hãy nhìn kỹ vào những khao khát thực sự của bạn, tìm kiếm sự hợp nhất và cân bằng bên trong bản thân, đón lấy bản chất của mình, và cố thấu hiểu những gì bạn thực sự cần để trở thành một người trọn vẹn hơn và một người đồng sự tốt hơn hoặc một cá nhân mạnh mẽ hơn. Có thể bạn sẽ cần phải đưa ra vài lựa chọn khó khăn để giữ cho chuyến hành trình của mình đi theo đúng quỹ đạo.

Lovers ở vị trí ngược có thể cho thấy những mâu thuẫn bên trong, sự mất hài hòa bên trong bạn, hoặc những lựa chọn bạn đưa ra sẽ không đưa bạn đến con đường tốt nhất. Nó gợi lên sự gay gắt và khó khăn bên trong bạn hoặc các mối quan hệ thân thiết của bạn. Trong câu hỏi về các mối quan hệ, Lovers ngược biểu thị sự mất cân bằng, tội lỗi, thiếu đi sự thu hút hoặc cảm nhận lẫn nhau, hoặc một “ngụy quân tử” trong hình hài một kẻ thiếu trung thực hoặc kẻ thứ ba. Hãy xem xét thật kỹ tình hình hiện tại của bạn; có thể bạn đang phải đưa ra vài quyết định khó khăn.

Các mối liên hệ tương ứng

Chiêm tinh học: Song Tử, Thiên Bình

Số học: 6

Thực vật: hoa hồng, hoắc hương, cây nhựa rồng, ngò tây, mộc qua

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *