Lá Nine of Swords – Druidcraft Tarot

Druidcraft Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Nine of Swords

Ý nghĩa lá Nine of Swords trong bộ Druidcraft Tarot

Từ khóa: nỗi buồn khổ, đau đớn, bạo hành tinh thần.

Ý nghĩa: Thấy lá bài này trong một trải bài là tượng trưng cho nỗi đau tinh thần. Nó ám chỉ những giai đoạn rất tăm tối trong cuộc sống khi chúng ta trải qua những nỗi đau thống thiết nhất. Những giai đoạn này hầu hết thường liên quan đến các mối quan hệ và cảm xúc yêu đương của chúng ta, và vì vậy lá bài thường chỉ ra sự giày vò phải trải qua khi một mối tình hay một cuộc hôn nhân chấm dứt, hoặc khi chúng ta chịu đựng sự tổn thất hay chia cách người thương theo cách nào đó. Lá bài không nói quá nhiều về sự kiện mà về trải nghiệm của nó: trong “đêm tối tăm của tâm hồn”, chúng ta thấy mình ở đó. Chúng ta có thể trải qua những đêm mất ngủ hoặc những cơn ác mộng, hoặc thấy chính mình không thể nghĩ thấu, không thể rũ bỏ nỗi sợ hãi và căng thẳng. Cảm giác bị cô lập, cô độc nhân lên và chúng ta thấy thật khó khăn để tìm kiếm một tia hi vọng nào.

Dẫu vậy, vẫn luôn có ánh sáng cuối đường hầm. Số 9 đại diện sự mãnh liệt và cả sự kết thúc. Như mùa đông khổ hạnh nhường lối cho ánh sáng và sự ấm áp của mùa xuân, giai đoạn mà bạn đang trải qua sẽ kết thúc như một quy luật tự nhiên, và bạn sẽ bước vào một thời kỳ mới tươi sáng hơn. Mặt khác, lá bài cũng chỉ ra mối hiểm họa khi sử dụng sức mạnh tâm trí một cách tàn nhẫn. Một cái đầu sắc bén đôi khi có thể vô ý gây tổn thương.

Nghĩa ngược: Bạn có lẽ đang vật lộn với cảm giác xấu hổ hoặc bị đàn áp. Ai đó dùng bạn như một vật hi sinh, hoặc bạn có thể là một nạn nhân của chính trị hoặc phân biệt chủng tộc. Bạn phản hồi lại điều này như thế nào là tùy bạn, thấy lá bài ngược này nghĩa là bạn đang thoát khỏi giai đoạn khó khăn, và ở một tình huống sáng sủa hơn. Mặt khác, bạn có thể đã bắt đầu một cuộc thám hiểm đầy cẩn trọng để đến với những nỗi sợ sâu thẳm nhất, điều này sẽ cho bạn cơ hội để thực sự thay đổi hoàn toàn.

Sách Druidcraft Tarot – Philip & Stephanie Carr-Gomm

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Druidcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *