Lá Four of Cups – Druidcraft Tarot

Druidcraft Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Four of Cups

Ý nghĩa lá Four of Cups trong bộ Druidcraft Tarot

Từ khóa: giai đoạn khó khăn, trì trệ, giới hạn.

Ý nghĩa: Nước cần chảy liên tục để luôn sạch trong; nếu bị giữ ở một chỗ quá lâu nó sẽ bị ứ đọng. Có lẽ bạn thấy cuộc sống của bạn đang gặp bế tắc – không có nguồn cảm hứng hay điều gì khiến bạn phấn khích, và sự chán chường thờ ơ khiến bạn không tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Có lẽ đây là lúc bỏ quên nó, để những tia sáng tạo tự đầy lại trước khi chúng chảy lại như bình thường. Hoặc đây là lúc bạn nên dành thời gian cho tâm hồn, làm mới bản thân với sức mạnh của thiên nhiên, và với sự thiền định và các nghi thức. Nhưng hãy cẩn thận để lỡ mất một món quà hay thời cơ chỉ vì thờ ơ và lười biếng.

Bộ Cups và nguyên tố Nước đại diện cho cảm xúc và các mối quan hệ, rất có thể bạn đang trải qua một giai đoạn tình cảm mà bạn cảm thấy khá mù mờ, hoặc kẹt trong một lối mòn. Tuy nhiên, cũng có thể là một thời kỳ khô khan sẽ qua sau một thời gian nhất định. Điều này làm bạn hài lòng với những giới hạn của một mối quan hệ, khiến bạn thấy thoải mái hơn. Vì 4 là con số của cấu trúc, nhiều khả năng bạn đang phát triển một cấu trúc ra ngoài trí tưởng tượng và cảm xúc của bạn.

Nghĩa ngược: Những cơ hội mới đang đến, và bạn có vẻ như rất hăng hái nắm bắt chúng. Khoảng thời gian vô ích ở lá xuôi diễn tả giờ đã chấm dứt, và bạn sẽ tiến vào một thế giới mới, một thời kỳ “bùng cháy” hơn nhiều. Mặt khác, lá bài ngược chỉ ra nỗi sợ thiếu an toàn vây quanh bạn, mà trên thực tế là hoàn toàn không có cơ sở. Có lẽ là do bạn sợ bị bỏ lại một mình, mà kết quả là khiến bạn vướng vào các mối quan hệ không phù hợp; hoặc dây dưa mãi trong một mối quan hệ mà lẽ ra nên kết thúc từ rất lâu rồi.

Sách Druidcraft Tarot – Philip & Stephanie Carr-Gomm

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Druidcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *