Lá Princess of Cups – Druidcraft Tarot

Druidcraft Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Princess of Cups

Ý nghĩa lá Princess of Cups trong bộ Druidcraft Tarot

Từ khóa: Nhạy cảm, dịu dàng, giàu trí tưởng tượng.

Princess of Cups đại diện cho toàn bộ vẻ đẹp và sự dịu dàng của một thiếu nữ, nàng nhạy cảm với thế giới của những cảm xúc và giấc mơ. Chiếc cốc nàng mang trên tay tượng trưng cho trái tim, và nàng nâng niu nó với sự dịu dàng đầy che chở.

Ý nghĩa: Rút được lá bài này có nghĩa là bạn sắp tiến vào một giai đoạn của cuộc đời mà bạn có thể có được cơ hội thực hiện những giấc mơ của mình. Lá bài này có thể thông báo sự khởi đầu của một dự án, hay tin vui sắp đến với bạn. Lá bài cũng báo hiệu sự xuất hiện của một linh hồn mới đến với thế gian này – một đứa trẻ sắp chào đời.

Princess of Cups trầm ngâm ôm lấy chiếc cốc, và lá bài này chỉ ra bạn đang chìm vào suy tưởng và khám phá thế giới nội tâm của mình. Chiếc cốc ám chỉ một mối quan hệ yêu đương sắp đâm chồi hoặc bạn đang sẵn lòng đón nhận một mối quan hệ tương tự, một mối quan hệ mà sự dịu dàng, ấm áp và nhạy cảm đặt lên trên tất cả. Lá bài cũng đại diện cho một đứa trẻ nhạy cảm, đầy yêu thương và mơ mộng hay một người trẻ tuổi xuất hiện trong cuộc đời của bạn.

Nghĩa ngược: Đường đi của trái tim đôi khi lắm gian nan, và có thể thử thách ta đến cực hạn. Lá bài ngược này nói lên cảm xúc rối bời của bạn, hoặc bạn đã bị lôi kéo bởi khát vọng tình yêu mà nhắm mắt từ chối nhìn nhận mọi lý do hay trực giác. Chú ếch có thể biến thành hoàng tử, nhưng chàng hoàng tử cũng hoàn toàn có thể trở thành một con ếch. Nếu bạn nhận thấy rằng mình đang tiến đến một mối quan hệ mới, hãy đảm bảo mình là nhân vật trung tâm, đầu óc sáng suốt và thật bình tĩnh.

Trực giác có vẻ muốn gửi đến bạn một thông điệp nào đó, nhưng dường như bạn không hề chú ý đến lời khuyên này. Cố gắng tránh bị vướng vào những cảm xúc khổ đau vô tình khiến bạn trở nên thiếu nhạy cảm, bạn cần lắng nghe lời thì thầm của trái tim và những thông điệp mà thế giới nội tâm cũng như bản năng đang muốn truyền đạt đến bạn.

Sách Druidcraft Tarot – Philip & Stephanie Carr-Gomm

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Druidcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *