Lá Page of Cups – Tarot of Dreams

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Tarot of Dreams


Page of Cups

TÍNH CÁCH

Page of Cups là một cô gái trẻ nhạy cảm với cảm xúc và trực giác. Dù thiếu kinh nghiệm trong việc nắm bắt hay sử dụng những thông điệp này, nhưng cô ấy có thể cảm nhận chúng. Do đó, trong hình, cô nổi dưới nước nhưng vẫn gần mặt nước. Mũ của cô trông như một ăng-ten để bắt sóng mà người khác không bắt được. Tương tự như vậy, ở đây những chiếc cốc đã biến thành cột, truyền thông điệp tâm linh từ đáy sâu lên mặt nước. Đôi khi những thông điệp này gây khó chịu, nhưng Page, tuy yếu đuối, nhưng đã can đảm đối mặt với chúng.

GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN

Page tiên đoán sự khởi đầu cảm xúc. Thường là một mối quan hệ mới, hay một giai đoạn mới của mối quan hệ.

PHƯƠNG PHÁP

Các là Page nói về việc “Học Hỏi”. Page of Cups khuyên bạn hãy mở lòng với việc học hỏi từ cảm xúc. Nếu một cảm xúc có vẻ vô vọng, hãy cố gắng đón nhận nó bằng trái tim của một đứa trẻ. Hãy linh hoạt, học một cách liên hệ mới mẻ với cảm xúc.

Bộ Bài Tarot of Dreams – Ciro Marchetti, Lee Bursten

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Dreams

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *