Lá Page of Swords – Tarot of Dreams

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Tarot of Dreams


Page of Swords

TÍNH CÁCH

Page of Swords là một cô gái trẻ nhanh trí, có phần hay thay đổi. Cô tò mò về thế giới xung quanh, nhưng cô thiếu tính kiên nhẫn và trách nhiệm như Page of Coins, cô thường nhảy từ thứ này qua thứ khác. Cô có khao khát vô độ về kiến thức, cô thay đổi nhiều lần để đạt được kiến thức mình muốn.

Chiếc mũ tinh tế của cô, với những chiếc lông vũ trắng, tượng trưng cho phẩm chất thoáng đãng. Cán và mũi của bốn thanh kiếm bị ẩn khỏi khung hình, cho thấy cô đang suy nghĩ mà không dựa vào kinh nghiệm (cán kiếm), cũng không nhìn thoáng qua các cấu trúc và động lực (mũi kiếm).

GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN

Page đại diện cho giai đoạn ban sơ. Nét phác thảo cơ bản đã có, nhưng bạn cần vẽ thêm nhiều chi tiết và phát triển.

PHƯƠNG PHÁP

Các lá Page nói về “Học Hỏi”. Page of Swords khuyên bạn tập trung học hỏi kiến thức, thông tin về vấn đề sắp tới. Bạn có thể thu thập thông tin qua những tin nhắn, báo chí, tivi, hoặc email.

Bộ Bài Tarot of Dreams – Ciro Marchetti, Lee Bursten

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Dreams

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *