Lá Six of Wands – Druidcraft Tarot

Druidcraft Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Six of Wands

Ý nghĩa lá Six of Wands trong bộ Druidcraft Tarot

Từ khóa: chiến thắng, thành công, danh tiếp, nhà lãnh đạo.

Ý nghĩa: Lá bài này thường diễn tả sự thắng lợi hoặc thành công, thường đạt được do chính nỗ lực của bản thân. Thành công này có thể liên quan đến việc được mọi người công nhận hay thậm chí mang đến danh tiếng. Nhiều khả năng bạn đạt được điều này nhờ rằng bạn là một nhà lãnh đạo tài năng – vì vậy hành động của bạn không chỉ mang lại lợi ích cho mình bạn mà còn cho những người khác. Những lời tán dương hay trao thưởng bạn nhận được là kết quả của khả năng tạo nguồn cảm hứng cho người khác, và nếu điều này chưa diễn ra, rất có thể bạn đang được đề nghị vào vai trò một nhà lãnh đạo, hoặc bạn đang tìm kiếm điều này ở những người khác.

Mặt khác, lá bài đại diện cho một quá trình bên trong tâm hồn bạn, đó là phát triển khả năng tự lãnh đạo – ‘làm chủ bản thân’ – vì vậy mọi kỹ năng và khả năng của bạn được sử dụng một cách hòa hợp để giúp bạn đạt được những mục tiêu dựa trên khái niệm thành công của bạn. Cũng có thể bạn xây dựng được một không khí hợp tác thành công và hòa thuận trong gia đình, nơi mọi người đều hợp lực tiến đến một tương lai chung. Lá bài cũng mô tả việc thắng kiện hay giao dịch tài sản, hoặc sự tiến cử trong công việc.

Nghĩa ngược: Hoài nghi là một con quỷ, một khi nó bước vào tâm trí ta, sự tự tin và năng lực thành công cũng như khả năng thể hiện tốt vai trò lãnh đạo bắt đầu biến mất. Nhiều khả năng bạn đã đánh mất vai trò dẫn dắt, hoặc cảm thấy không thể đảm nhận vị trí này. Bạn có thể thiếu sự tự tin để thật sự dấn thân lên phía trước với những giấc mơ, hoặc thấy khó chịu với cảm giác bị đánh bại. Hoặc bạn đang phải chịu sự ngang ngược và ngạo mạn của ai đó, kết quả là những mối liên hệ với công việc bị làm phiền. Lá Six of Wands ngược cũng có thể chỉ ra một dạng mâu thuẫn hay phản bội trong các vấn đề tài chính hay công việc.

Sách Druidcraft Tarot – Philip & Stephanie Carr-Gomm

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Druidcraft Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *