Lá XI. Justice – Joie de Vivre Tarot

Joie de Vivre Tarot, Tarot Việt Nam


11justice-joiedevivre-card

XI. Justice

Quý cô Justice (Công Lý) liêm chính đại diện cho sự cân bằng giữa ý thức và tiềm thức. Cô là sự cân bằng hài hòa giữa nguyên nhân và hậu quả. Cán cân cân bằng với công lý ngay thẳng/không thiên vị và nhận thức bằng tất cả mọi giác quan. Quý cô Justice đứng về lẽ phải và quan tâm tới việc xác định giải pháp tốt nhất. Con thú da lông màu xanh của cô, Creed (Tín Điều), đứng cạnh cô, và trước mặt cô là cán cân cân bằng làm từ vàng ròng.

Bạn bắt buộc phải lựa chọn để đưa ra phương hướng mới cho cuộc sống. Khi tất cả các quyết định ảnh hưởng đến số phận, hãy xem xét nó cẩn thận theo mọi hướng nhìn khác nhau. Lúc xem xét lại quyết định, hãy nhìn nhận xem liệu nó đã đúng với lương tâm và mong muốn trong thâm tâm bạn. Nếu bạn hành động chân thực và hết mình, may mắn/suôn sẻ sẽ mỉm cười với bạn. Càng cân bằng bao nhiêu thì cuộc sống của bạn sẽ vui vẻ/hạnh phúc bấy nhiêu.

Từ khóa: Sự thật, cân bằng, công bằng, hài hòa, bình đẳng.

Nghĩa ngược: Gian dối. Thất bại. Lạm dụng quyền lực. 

Sách Joie de Vivre Tarot – Paulina Cassidy

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Joie de Vivre Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *