Lá XVI. The Tower – Joie de Vivre Tarot

Joie de Vivre Tarot, Tarot Việt Nam


16tower-joiedevivre-card

XVI. The Tower

Ném mình xuống từ tòa tháp của sự ảo tưởng, Discordia (Bất Hòa) được bầy bướm giải cứu. Những chú bướm tượng trưng cho sự phát triển ở trong chính bản thân cô. Con quái vật đang phá tòa tháp chính là biểu hiện của sự thay đổi, phá vỡ những ảo tưởng và tiêu diệt những kế hoạch bị trì hoãn, Rơi xống, nhưng vẫn bay lên được nhờ sức mạnh bên trong của chính mình. Những tử tưởng cũ của cô được thay thế với những ý tưởng mới. Cô biết rằng cô sẽ trở nên mạnh mẽ và uyên bác hơn.

Mặc dù những sự thay đổi có thể làm bạn đau đớn, nhưng chúng là cần thiết để bạn có thể ra khỏi giới hạn an toàn của chính mình. Sự thay đổi trong cuộc sống sẽ mang lại cho bạn cái nhìn mới, đánh thức bạn thoát khỏi màn sương và đưa bạn đến ánh sáng của sự phát triển mạnh mẽ.

Từ khóa: Sự giải phóng, sự đảo ngược, sự thức tỉnh, tự do, sự thật.

Nghĩa ngược: Xung đột nội bộ. Không thể đối đầu với những vấn đề. Không thể kiểm soát sự thay đổi.

Sách Joie de Vivre Tarot – Paulina Cassidy

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Joie de Vivre Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *