Top 10 Lá Bài Tarot Nói Về Thành Công và Thành Tựu

Blog chia sẻ Tarot, Tarot Việt Nam, Top 10 về bài Tarot


Top 10 Lá Bài Tarot Nói Về Thành Công và Thành Tựu

Muốn biết liệu bạn có thể thành công trong việc đạt được những mục tiêu và ước muốn? Dưới đây là top 10 lá bài Tarot nói về Thành công và Thành tựu mà bạn sẽ muốn thấy trong quá trình xem bài Tarot.

Sun – The Sun là lá bài dành cho sự thành công trong bộ bài Tarot. Và đi cùng với thành công là sự tỏa sáng của nguồn năng lượng tích cực và sự hoàn thiện những thứ mà bạn đã đạt được. Giữ vững thái độ tích cực và bạn có thể khiến cho thành công đó tăng lên gấp nhiều lần.  

 19 Sun icon

Six of Wands – Nếu bạn muốn mọi người công nhận và khen ngợi những thành tích của bạn, lá Six of Wands là một dấu hiệu rất tốt. Bạn sẽ có địa vị nổi bật và được xem như một hình mẫu lý tưởng để noi theo hoặc như một người rất thành công trong lĩnh vực của họ.

Six of Wands icon

World – The World là lá bài dành cho thành tựu. Dự án của bạn sẽ thành công trong việc tiến tới sự hoàn thiện và bây giờ là lúc để ngẫm về thành công và thành tựu mà bạn đạt được. Bạn đã trải qua một hành trình khá dài để đến được đây (tất cả các bài học từ những Lá Ẩn Chính còn lại)!

21 World icon

Chariot – Với sự tập trung và cống hiến, The Chariot cho thấy bạn sẽ hân hoan và chiến thắng trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Đừng để những điều xao lãng khiến bạn đi chệch hướng – vượt qua rào cản và bạn sẽ tìm thấy thành công của bạn.

 7 chariot icon

Ten of Cups – Nếu thành công của bạn chỉ vây quanh tình yêu và các mối quan hệ, thì lá Ten of Cups là một dấu hiệu tốt cho việc tìm kiếm người bạn đời của bạn, có được gia đình thực sự và có được tình yêu và sự hài hòa tuyệt đối trong mối quan hệ của bạn với người khác.

 Ten of Cups icon

Ten of Pentacles – Nếu thành công của bạn tập trung về vật chất (sự nghiệp, tiền bạc, địa vị, của cải), lá Ten of Pentacles cho thấy bạn sẽ đạt được thứ mà bạn muốn. Bạn được vây quanh bởi những phần thưởng tài chính cho nỗ lực của bạn và bạn cảm thấy an tâm với sự thành công này.

 Ten of Pentacles icon

Four of Wands – Ăn mừng! Đúng vậy, đây là thứ hay đi cùng thành công, vì biết rằng bạn đã tiến được xa thế này rồi (dù con đường phía trước vẫn còn dài – đây là lá Four, không phải Ten!). Hãy hưởng thụ thành công của bạn và ăn mừng cho cột mốc này.

Four of Wands icon

Emperor – The Emperor báo trước điềm tốt cho thành công trong sự nghiệp và các lĩnh vực tài chính của bạn. Ông ấy tiếp cận có quy tắc và tận tâm và “thống trị” thế giới của ông ấy.  Hãy nghĩ đến thành công thông qua quyền năng, quyền lực, cam kết và địa vị. 

4 Emperor icon

Nine of Pentacles – Lá bài này dành cho những quý cô! (Hầu hết là vậy) Lá Nine of Pentacles cho thấy sự thành công tài chính thông qua việc trở nên độc lập và từng trải trong vấn đề tài chính. Thành công trong sự nghiệp, việc kinh doanh của bạn và tài chính đang đến với bạn.

 Nine of Pentacles icon

The Kings – Các lá the King của bộ bài Tarot tượng trưng cho sự tột bậc, sự tích lũy và thành tựu, cho dù nó có nằm trong khả năng của bạn để dẫn đầu hay gây ảnh hưởng đến người khác (King of Wands), dẫn dắt với lòng từ bi (King of Cups), sở hữu sự giàu có về tài chính và thành công trong sự nghiệp (King of Pentacles) hoặc dùng trí tuệ của bạn để đưa ra quyết định quan trọng (King of Swords).

Kings

Tất nhiên, tất cả 78 lá bài Tarot đều có thể được thấy như một dấu hiệu của sự thành công, dựa trên cách bạn định nghĩa “thành công” là gì (vâng, dù là The Tower hay lá Ten of Swords vẫn đều có thể đại diện cho sự thành công và thành tựu của bạn, phụ thuộc vào mục tiêu của bạn).

Còn lá bài Tarot nào khiến bạn liên tưởng đến thành công và thành tựu? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé.

—————————–

Nguồn dịch: Biddy Tarot

Dịch: Syrena Nguyễn

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *