Lá 7 of Wands – Bộ Bài Mary-el Tarot

Mary-el Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


7 of Wands

ý nghĩa lá 7 of Wands trong bộ bài Mary-el Tarot
ý nghĩa lá 7 of Wands trong bộ bài Mary-el Tarot

7 of Wands lấy cảm hứng từ con ngựa trắng của Chariot, hình tượng ngụ ngôn của linh hồn con người trong Phaedrus của Plato. Plato miêu tả linh hồn con người có ba phần, một con ngựa trắng, một con ngựa đen và Người Đánh Xe sử dụng lý trí để điều khiển và cân bằng hai con ngựa, hay hai nguồn năng lượng đối lập. Hai con ngựa này, trắng và đen, giống với hai tòa tháp trắng đen thường được tìm thấy trong các bức vẽ Tarot, một khái niệm về Tính Đối Ngẫu tồn tại xuyên xuốt trong các thần thoại và triết học của thế giới. Không phải lúc nào hai mặt của tính đối ngẫu cũng cân bằng nhau; đó chính là đặc tính quan trọng nhất của tính đối ngẫu.

Plato miêu tả con ngựa trắng thế này:

Con ngựa bên mạn phải đứng thẳng và sạch sẽ, nó có chiếc cổ cao và cái mũi khoằm, lông màu trắng và đôi mắt tối màu; nó yêu sự trung thực, khiêm tốn và tính ôn hòa, và là kẻ theo đuôi vinh quang thực thụ; nó không cần đòn roi, nó chỉ có thể được điều khiển bằng ngôn từ và những lời động viên.

Plato cũng miêu tả rằng mỗi vị Thần đều có cỗ xe của riêng mình và các cỗ xe chỉ được kéo bởi ngựa trắng, ngụ ý rằng ngựa trắng mang tính thần thánh hoặc là linh hồn, trái ngược với ngựa đen đại diện cho thế giới xấu xa. Con người cũng mang tính hai mặt theo cách này, trần tục và thần thánh, và con người phải cân bằng hai mặt này của bản ngã, mặt tâm linh, và mặt trần tục.

Từ khóa:

Đạo đức, sự dũng cảm, điều tốt, ý chí của linh hồn. Anh hùng. Làm chủ cái tôi bậc cao của bạn. Văn minh, kiềm chế.

Nghĩa ngược: Ngọn lửa hung tợn nhất chính là thù hận. Thiếu quả quyết, nghi ngờ, lo lắng.

Nghĩa xuôi theo truyền thống:

Thành công, đạt được gì đó, lợi ích.

Nghĩa ngược: Thiếu quả quyết, nghi ngờ, lo lắng.

Bộ bài Mary-el Tarot – Marrie White

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Mary-el Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *