Lá 8 of Earth – Book of Shadows Tarot (As Above)

Book of Shadows Tarot - As Above, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


8 of Earth

Ý nghĩa lá 8 of Earth trong bộ Book of Shadows Tarot - As Above

Eight of Earth: Sinh vật trên không

Tương tự cây cối, chúng ta thấu hiểu rằng các sinh vật trên không cũng có rất nhiều ý nghĩa tượng trưng, xét cả về mặt tổng quát và cụ thể. Nói chung, tất nhiên chúng liên quan đến yếu tố khí, và vì thế liên quan đến các tư tưởng và sự truyền tin, đặc biệt khi chúng ta nghĩ về chúng như những sứ giả của các Nam Thần và Nữ Thần. Với khả năng bay lượn của chúng, ta không thể không nghĩ đến sự tự do. Chẳng hạn như chim quạ liên quan đến các Nữ Thần. Các loài bướm giúp liên tưởng đến sự biến hóa. Loài ong đại diện cho tình yêu, sự chăm chỉ và khả năng về những điều không thể. Cùng với người anh em sinh vật biển, chúng ta có xu hướng nghĩ đến nơi xuất xứ của mình. Các loài vật lướt nhẹ trên không khiến tâm hồn chúng ta rộn vang lên những ý tưởng về điều mà chúng ta muốn trở thành.

Lá Eight of Earth đòi hỏi bạn hãy với cao hơn, vươn xa hơn và ước mơ lớn hơn. Bất kể bạn đang cố gắng điều gì, nó thậm chí còn chưa đạt đến độ có tiềm năng xảy ra. Hãy vứt bỏ mọi hành lý làm bạn vướng víu. Hãy khiến bản thân nhẹ nhõm bằng cách loại bỏ những hoài nghi và tập trung vào những gì bạn biết là khả thi.

Mặt tối của lá bài cho thấy Vũ trụ đang giao tiếp với bạn, nhưng bạn không nghe thấy hoặc giả đang hiểu sai. Có nguy cơ bạn sẽ gánh vác hơn mức có thể, rồi giống như Icarus, bạn nỗ lực thật nhiều.

Bộ bài Book of Shadows Tarot – As Above (Barbara Moore, Gregorz Krisinsky)

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Book of Shadows Tarot – As Above

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *