Lá Death – Anna K Tarot

Anna K Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


XIII – Death

Lá Death trong bộ bài Anna K Tarot
Lá Death trong bộ bài Anna K Tarot

XIII – Death, là một trong những lá bài yêu thích của tôi. Vì nếu bạn đã học được cách buông bỏ – không vấn vương những gì đã qua – thì bạn sẽ nhận ra rằng kết thúc quãng đời đau khổ không chỉ là sự giải thoát lớn lao mà còn là khởi đầu của điều gì đó mới mẻ và đẹp đẽ.

Lá bài không có nghĩa là bạn hay một người thân yêu sẽ chết. Tất nhiên, nếu câu hỏi của bạn là về căn bệnh hiểm nghèo của ai đó bạn quen biết, lá bài có thể có thể cho thấy bạn nên xem xét đến vấn đề tử vong và hấp hối, nhưng ý nghĩa chính của lá bài Death là sự kết thúc tự nhiên của điều gì đó. Đây có thể là đoạn cuối của một cuộc đời, nhưng phần lớn sẽ là kết thúc một niềm tin sai lầm đã được tôn thờ quá lâu, là sự chấm dứt của một lối sống hay một giai đoạn cuộc đời, là sự chấm hết một tình bạn hay mối quan hệ, hoặc thậm chí là kết thúc thói quen nghiện ngập.

Điều quan trọng là kết thúc này là kết thúc tự nhiên – không có cách nào tránh được nó. Bạn có thể cố né tránh nó nhưng rồi sẽ sớm thấy mình bất lực. Nếu muốn được tái sinh, thì bạn phải chết đã. Đương nhiên đây là quá trình đau đớn. Nhưng chỉ có những ai trải qua nó mới có thể bắt đầu một điều gì đó thực sự mới mẻ.

Bộ Bài Anna K Tarot – Anna Klaffinger

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Anna K Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *