Lá Justice – Anna K Tarot

Anna K Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


VIII – Justice

Lá Justice trong bộ bài Anna K Tarot
Lá Justice trong bộ bài Anna K Tarot

VIII – Justice, có nghĩa là công lý. Ngoài ra, nó cũng có nghĩa là có tính khách quan; công bằng; có khả năng giữ cho đầu óc tỉnh táo, rõ ràng; sáng suốt và hợp lý. Với tôi, nó đặc biệt quan trọng khi Justice ám chỉ khả năng phân biệt giữa thiện và ác, giữa đúng và sai, và thái độ không ngần ngại thực hiện sự phân biệt này. Chỉ có những ai làm được điều đó mới thực sự có trách nhiệm với bản thân và người khác. Công bằng cũng đồng nghĩa với khả năng cảm nhận sự thích đáng cũng như khả năng phân chia cân bằng. Công bằng còn có nghĩa là mong muốn và ủng hộ tích cực việc phân chia đồng đều, ngay cả khi điều này khiến bạn mất đi đặc quyền đặc lợi của chính mình.

Lá bài trở nên rắc rối khi nó đại diện cho tư duy rạch ròi thái quá, không chấp nhận sự mập mờ, những phán quyết non nớt, và thiếu sự khoan dung.

Bộ Bài Anna K Tarot – Anna Klaffinger

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Anna K Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *