Lá Five of Wands – Fantastical Creatures Tarot

Fantastical Creatures Tarot, Tarot Việt Nam


Five of Wands

Quái điểu Tengu của Nhật Bản

Lá Five of Wands - Fantastical Creatures Tarot

Tengu là một phần của tôn giáo Shintu và văn hóa Nhật Bản cổ. Những sinh vật này có mình, đầu, tay, chân và bàn tay của một người phàm, nhưng khuôn mặt, bàn chân và cánh của một con chim. Dù những sinh vật rừng này thích gây rắc rối cho con người, sức mạnh chính của chúng đã dạy con người cách nhảy múa và sử dụng vũ khí chiến tranh.

Tổ của Tengu được neo chắc chắn trong Cây sự sống. Lông và đôi cánh rực rỡ của nó tiết lộ bản chất tâm linh của Tengu. Cặp chuông treo ám chỉ rằng cả năng lượng tích cực và tiêu cực đều là những thành tố quan trọng của sự sáng tạo, đại diện bởi những dây leo xoắn.

Nghĩa chính: Một trở ngại không lường trước được hoặc sự chống đối đột nhiên xuất hiện trên đường đời của bạn. Những tin đồn độc địa có thể khiến bạn tổn thương. Sự cạnh tranh mới đe dọa mối quan hệ hoặc sự nghiệp của bạn.

Mục đích: Dùng để loại bỏ trở ngại hoặc sự cạnh tranh.

Bộ Bài Fantastical Creatures Tarot – Lisa Hunt & D. J. Conway

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Fantastical Creatures Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *