Lá IX. The Hermit – Golden Tarot

Golden Tarot, Tarot Việt Nam


IX – The Hermit

Lá IX. The Hermit - Golden Tarot

Thánh Francis râu bạc thành Assisi đứng trong khu rừng tối với một chú hươu cao cổ bên cạnh. Ngài cầm một chiếc đèn lồng, nhưng nó chỉ tỏa ra ánh sáng leo lắt. Một chú mèo xám đang theo dõi con chim cút.

Thánh Francis là một hình tượng quan trọng trong suốt thời Phục Hưng. Sự nghèo khổ, khiêm tốn và tinh thần của ngài bằng cách nào đó thật mỉa mai thay lại trở thành hình ảnh lý tưởng cho một thời kì mà sự giàu có và quyền lực của Nhà Thờ phát triển theo cấp số nhân, thường là do kết quả của những cuộc đàn áp tôn giáo dẫn đến việc tài sản của các nạn nhân bị thu giữ.

Ý nghĩa: Hãy tự biết mình. Chiêm nghiệm, trầm tư và tự chấp nhận. Hướng nội và cô độc. Chú ý không trở nên quá tách biệt với thế giới xung quanh bạn.

Nghĩa ngược: Cứng đầu, cô độc, và không có khả năng giao tiếp.

Sách Golden Tarot – Kat Black

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Golden Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *