Lá King of Cups – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


King of Cups

Từ khóa

Sự cân bằng, tầm nhìn, trách nhiệm, trưởng thành, sáng suốt, công bằng, lãnh đạo

Ý nghĩa

Lá King of Cups đại diện cho tình cảm, sự sáng tạo, và vô thức. Ông ổn định và có kiểm soát, và ông thể hiện sự cân bằng giữa cảm xúc và trí tuệ. Hình vẽ của tôi về vị vua trên lá bài này là một mảnh vỡ không tên của một bức tượng trường phái tân cổ điển. Con cá là biểu tượng của tinh thần sáng tạo và sự cân bằng của vô thức với ý thức. Lá King of Cups thấu hiểu và nắm bắt những tình cảm và thôi thúc của mình mà không bị chúng kiềm chế. Ông bình tĩnh và chín chắn mà vẫn có thể sáng tạo và gợi cảm.

Các lá Hoàng gia thường đại diện cho con người trong các giải bài. Ở đây, chúng ta thấy một nhân vật nam mạnh mẽ, đầy sự quan tâm, thông thái và bình tĩnh. Lá bài này cũng đại diện cho sức mạnh ổn định trong một hoàn cảnh hỗn loạn khác. Nếu bạn thấy lá Tower đi kèm lá này thì hãy tìm kiếm sự hiện diện của nhà hiền triết trong nhân vật nam tính mạnh mẽ này để giúp bạn vượt qua sự bất ổn sắp tới. Nếu vị vua này xuất hiện trong giải bài tình yêu, ông có thể đại diện cho một người có tuổi hoặc ổn định hơn trong cuộc đời bạn hoặc nó có thể ngụ ý rằng chính bạn sắp bị lôi kéo vào vai trò người giám hộ đầy trách nhiệm và quan tâm. Nếu bạn không muốn là chủ gia đình thì có lẽ cần hẹn hò ai đó! Nếu lá King và Queen cùng có mặt trong giải bài, nhiều khả năng nó là quan hệ đối tác bình đẳng mạnh mẽ. Hãy tìm các lá xung quanh để biết thêm chi tiết về hoàn cảnh diễn ra như thế nào.

Ở vị trí ngược, lá bài có thể cho thấy tâm trạng buồn rầu, hành vi kiểm soát, hoặc sự bất ổn. Nó cảnh báo trước việc để tình cảm chi phối cuộc đời bạn. Nếu lá bài đại diện cho một người mạnh mẽ trong đời bạn mà hai người đang có mâu thuẫn, hãy cân nhắc rằng tình cảm và các mối quan hệ của người ấy có thể là nguồn gốc của sự bất ổn. Có thể làm gì để tạo thế cân bằng lớn hơn trong hoàn cảnh này và đưa nhà vua trở về phong thái đúng mực, nhân ái và độ lượng của ông?

Các mối liên hệ tương ứng

Số học: 37, 10, 1

Ngày sinh: 11/02 đến 19/02

Thực vật: hương trầm, cọ lùn, tảo bẹ

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *