Lá Four of Cups – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Four of Cups

Từ khóa

Phiền muộn, sa ngã, cự tuyệt, hướng nội, ủ rũ, thiếu tầm nhìn

Ý nghĩa

Lá bài này nói về những trạng thái nội tâm: phiền muộn, sự mê mải, sự ủ rũ, và khuynh hướng thoát ly thực tế. Đôi khi, lá bài này cho biết chúng ta cần hướng nội và xem xét những ý nghĩ và động cơ của mình, nhưng đồng thời nó cũng cảnh báo cái giá mà chúng ta phải trả cho sự thu mình. Tôi từng muốn tạo ra một hình minh họa phản ánh cảm xúc của một người đang thoái lui vào thế giới nội tâm chứ không phải kiểu rút lui bên ngoài có khả năng dẫn đến việc trốn chạy trong thực tế. Điều quan trọng cần lưu ý là lá bài này thường mô tả một nhân vật đang nhắm mắt và không thể nhìn thấy những điều may mắn và cơ hội (Cups) mà cuộc đời mang đến cho cô ấy. Trong hình vẽ của tôi, cô gái cũng khoanh cánh tay và che kín bàn tay. Cô chưa sẵn sàng vươn ra và nắm lấy các cơ hội hay những lời mời của thế giới và mọi người. Trong hình còn có một con cá, là biểu tượng của nguồn cảm hứng mà cô cũng phải mở mắt thì mới nhìn thấy.

Trong giải bài, lá Four of Cups thường xuất hiện khi bạn nản lòng, chán chường, hay bất mãn. Bạn có thể cảm thấy lãnh đạm hoặc trì trệ. Lá bài có thể yêu cầu bạn chuyển sự chú ý của mình vào nội tâm để tìm ra sự thật cho điều mà bạn đang tìm kiếm. Hãy tránh xa mọi sự xao lãng và xem xét trái tim và trí óc mình để tìm thấy sự minh bạch. Nếu lá bài này xuất hiện cùng lá Hermit, nó chắc chắn thể hiện thời điểm cô đơn; đi cùng Hierophant, nó khuyến khích bạn học hỏi, cải thiện tâm trí, hoặc tìm kiếm các đáp án trong các hệ tôn giáo và tâm linh của mình. Lá Four of Cups có thể nói đến một sự thất vọng rõ rệt về một người hoặc một hoàn cảnh. Nó có khả năng xảy ra; đơn giản bạn có thể đã mệt mỏi với những tranh đấu hay thói quen, và do đó, bắt đầu rút lui và tập trung vào nội tâm để tìm kiếm sự bình yên và tĩnh tại mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, lá Four of Cups đa số thường là một lời kêu gọi hành động; đã đến lúc giác ngộ, cảnh giác, và cởi mở với những trải nghiệm mới. Hãy phá vỡ thói quen, tìm kiếm động lực mới, giúp đỡ người khác, và tập trung thay đổi tích cực bản thân và thế giới – và bằng những hành động này, bạn hãy tìm lại con đường của mình. Nếu lá Four of Cups xuất hiện ở vị trí quá khứ, nó có thể chỉ ra một thời điểm đình trệ, thất vọng hoặc phiền muộn đang ảnh hưởng đến diễn biến của các sự kiện trong hiện tại.

Khi ở vị trí ngược, lá bài Four of Cups gợi ý rằng nhiều cơ hội đang mở ra và sẽ trôi qua nếu bạn không hành động sớm. Lá bài vị trí xuôi nói về sự tự giác ngộ từ trạng thái trì trệ; nếu ở vị trí ngược, lá bài sẽ kém hòa nhã hơn – bạn cần hành động ngay trước khi quá muộn!

Các mối liên hệ tương ứng

Số học: 4

Ngày sinh: 09/06 đến 14/06

Thực vật: cây ngưu bàng, hoa sen

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *