Lá VII. The Chariot – Animal Totem Tarot

Animal Totem Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


VII. The Chariot

Ý nghĩa lá VII. The Chariot trong bộ bài Animal Totem Tarot
Ý nghĩa lá VII. The Chariot trong bộ bài Animal Totem Tarot

Cá kình

“Ngươi có thực sự hiểu những cử động hoạt động ra sao? Ngươi có hiểu được “hiệu ứng sóng biển” và hậu quả trong mỗi hành động của mình? Mỗi khi ngươi bước, nhảy hay thay đổi hướng đi, ngươi lại tạo ra một gợn sóng. Gợn sóng đó cuối cùng sẽ quay trở lại bản thân ngươi và mang theo nguồn năng lượng tạo ra nó. Điều này có nghĩa rằng ngươi phải thực sự tập trung vào nguồn năng lượng làm phát sinh hành động của mình, cũng như hướng mà những hành động đó sẽ đi. Sự chú tâm, kiểm soát đối với hành động tạo ra những con sóng tập trung, định hướng. Sự mất kiểm soát, sợ hãi tạo ra những gợn sóng bừa bộn, xao động. Nguồn năng lượng nào sẽ trở về với ngươi?”

– Thông điệp từ Cá kình

Bạn có bao giờ nhìn thấy một đàn cá kình trong lúc đi săn? Chúng tựa như những cỗ máy được bôi trơn, biết chuẩn xác khi nào cần dùng tốc độ, khi nào phải lặn và khi nào cần phải quẩy đuôi tạo sóng. Cá kình hiểu rõ thế giới quanh chúng đến độ nó biết thế giới đó sẽ hồi đáp lại gì sau mỗi hành động của chúng. Chúng còn biết được những hiệu ứng tạo ra mỗi khi chúng đổi phương di chuyển, và biết cực chuẩn xác bao nhiêu năng lượng sẽ tạo ra sau mỗi lần thay đổi vận tốc. Sự kiểm soát hoạt động đạt đến đỉnh cao biến chúng trở thành những cỗ máy săn mồi hoạt động hiệu quả nhất trên Trái Đất này. Để đạt được trình độ kiểm soát thế này, đầu tiên chúng phải biết được phản ứng của thế giới đối với mỗi hành động của bản thân, cũng như lá Chariot – lá bài tối hậu về sự dịch chuyển. Bản thân nó không phải lúc nào cũng cho bạn thấy được những hành động đó sẽ xảy đến thế nào, tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng xác định được nhờ những lá bài chung quanh. Nếu bạn lơi đi sự kiểm soát, những lá bài thất thường sẽ vây lấy Chariot, đó là tín hiệu bạn cần một khoảng thời gian để kiểm soát lại bánh lái cuộc đời mình. Tất nhiên, nếu những lá vây quanh thể hiện sự kiểm soát và tập trung, bạn đã đi đúng hướng và bạn sẽ sớm nhìn thấy thành quả với tốc độ tối ưu mà mình tạo ra.

Sự nghiệp

Công việc của bạn có phát triển đúng hướng? Đôi khi những nhà kinh doanh hay thương gia nhỏ sẽ gặp tình trạng “làm” công việc chứ không phải “kiểm soát” công việc. Lùi lại một bước và nhìn xem việc mình làm có đưa mình đến nơi mà mình muốn hay không. Nếu bạn chỉ biết làm cắm cúi không ngẩng đầu lên, có thể bạn đã để bạn thân đi lệch so với mục tiêu ban đầu. Hãy kiểm tra và sửa chữa những thứ chưa chuẩn xác nhé.

Gia đình và Mối quan hệ

Trong một mối quan hệ, sự tiến triển sẽ tăng nhanh nếu cả hai cùng phát triển năng lượng vào những thứ như nhau. Nếu hai người cố đi theo hai hướng riêng rẽ, cỗ xe Chariot sẽ nằm giữa đường và dễ dàng đổ vỡ. Tập trung và chọn một thứ để đưa nó tiến lên, khi nó đã chạm vào đích, bạn mới nên chọn thứ tiếp theo và tiếp theo nữa. Nhưng lúc này, chọn thứ bạn thấy ổn nhất và cùng nhau phấn đấu vì một mục tiêu.

Sức khỏe và Phúc lợi

Cá kình là những chuyên gia môi trường đầy kinh nghiệm. Chúng biết cách thiên nhiên sẽ phản ứng lại với mỗi cử động và cách để điều chỉnh phản ứng đó theo ý muốn của mình. Bạn có thể làm điều tương tự? Nếu bạn thay đổi một vài khía cạnh trong cuộc sống hiện tại, thế giới sẽ phản ứng ra sao? Để đạt được kết quả mong muốn, bạn phải có sự hiểu biết rõ ràng hơn về “hiệu ứng sóng biển”. Nắm vững nó và sẽ chẳng thứ gì cản được bước tiến của bạn trên hành trình phát trieenr sức khỏe và phúc lợi của bản thân.

Lời nhắn khi dùng làm Card of the Day

– Có phải nơi bạn đang nhắm đến là đúng đắn?

– Làm cách nào để điều khiển cỗ xe Chariot nằm trong nội tại con người?

– Những “hiệu ứng sóng biển” bạn tạo ra gần đây có làm bạn bất ngờ hay bạn chẳng hề nhận biết được chúng?

Bộ bài Animal Totem Tarot – Leeza Robertson, Eugene Smith

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Animal Totem Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *