Lá XVII. The Star – Animal Totem Tarot

Animal Totem Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


XVII. The Star

Ý nghĩa lá XVII. The Star trong bộ bài Animal Totem Tarot

Trai ngọc

“Ta biết ngươi thấy được ta, dù ta đang ở rất xa. Ngươi đang thấy ta tỏa sáng từ nơi ngươi đứng đúng không? Ta nghe và đọc được từng chữ trong tim ngươi đấy! Đôi khi giấc mơ của ngươi quá lớn đến nỗi ngươi cảm thấy sợ hãi để đề cập. Nhưng ta nghe được điều đó và muốn nhắn nhủ với ngươi này: Ước mơ to gấp mười lần như thế còn có thể thành hiện thực, vì thế hẹn sớm được gặp ngươi!”

– Thông điệp từ Trai ngọc

Mẹ tôi thường bảo rằng: “Hãy cẩn thận với điều con mong muốn vì con phải trả giá để có được điều đó.” Khi còn bé tôi cứ nghĩ rằng đó lại là một trong những giáo điều nằm trong giới hạn niềm tin mà mẹ đặt ra. Nhưng sau này khi đã trải “mùi đời”, tôi nhận ra nhiều người có xu hướng than thở về những khó khăn họ gặp phải trên bước đường thực hiện ước mơ, đặc biệt là khi chúng quá to lớn và mang lại nhiều bất tiện cho cuộc sống. Tôi nhận ra được sự sáng suốt ẩn sau câu nói ngày nào. (Nhưng đừng cho mẹ tôi biết tôi nói điều này đấy nhé!) Viên ngọc lấp lánh trong chú trai được tạo thành nhờ vào sự kích thích. Và ở đoạn cuối của quá trình tác tạo, nó sẽ giúp chú miễn nhiễm với độc tố và trở nên khỏe mạnh hơn. Mỗi khi bên trong chú trai cảm nhận được sự kích thích từ những vật thể lạ như cát hay loài bọ biển, nó sẽ bắt đầu tiến trình thanh lọc hết những cặn bã và tạp chất cho đến khi vật thể đó được đưa về dạng trung tính không thể xâm hại đến nó. Phần thưởng, ước mơ và nhân tố kích thích lúc nào cũng phải đi cùng nhau.

The Star thể hiện hai mặt của một ước mơ: bản thân ước mơ và cái giá phải trả để đạt được nó. Phần đông ai cũng muốn đặt mơ ước của mình lên tận vì sao nhưng rất ít người dám đối mặt với những “sự thật phũ phàng” trong quá trình hiện thực hóa điều đó. Nghe có vẻ hơi xấu hổ đúng không?

Do đó, trước khi theo đuổi ước mơ của bản thân, hãy nhớ lại câu nói của mẹ tôi: “Hãy cẩn thận với điều mình mong muốn vì bạn phải trả giá để có được điều đó.”

Sự nghiệp

The Star là dấu hiệu của sự định hướng. Những nhà thám hiểm thời xưa biết đọc và quan sát bầu trời sao để không bị lạc lối trong đêm. Một ngôi sao lấp lánh đang đáp ngay xuống cuộc đời bạn để dẫn đường ngay trong lúc này. Giờ là lúc để đảm bảo rằng nơi ngôi sao kia dẫn lối cũng chính là nơi bạn muốn đến. Nếu cảm thấy điểm đến đó chưa thật phù hợp, hãy nhìn lên bầu trời đầy sao và lên kế hoạch để theo đuổi một trong vô vàn ngôi sao khác.

Gia đình và Mối quan hệ

Đôi khi ước mơ của một người thành hiện thực do có bàn tay giúp đỡ từ người khác. Bạn có đang ở vị thế có thể giúp đỡ cho ước mơ của kẻ khác? Nếu đúng, giờ là lúc để hành động và hoàn thành vai trò của bản thân. Làm một người đi thực hiện ước mơ cũng hạnh phúc chẳng kém gì người được hiện thực hóa ước mơ đâu! Vì thế, hãy tỏa sáng như một vì sao và mang lại nụ cười cho những người mà bạn thân thương.

Sức khỏe và Phúc lợi

Chú Trai ngọc đang hỏi rằng: Bạn có đi đúng con đường cho những mục tiêu sức khỏe và hồi phục hay chưa? Bạn thấy không, một cuộc sống khỏe mạnh đòi hỏi bạn bỏ đi những thói quen xấu, suy nghĩ tiêu cực và cảm giác khó chịu. Nếu bạn có thể hét lớn dõng dạc những điều trên không xuất hiện trong đời, bạn chắc hẳn rằng đang sở hữu một thân thể, tâm trí cũng như linh hồn khỏe mạnh.

Lời nhắn khi dùng làm Card of the day

– Những thay đổi nào bạn có thể thực hiện trong cuộc sống để thỏa mãn khát khao chinh phục ước mơ?

– Bạn có dám khẳng định rằng mình đã đi trên con đường đúng đắn?

– Chất kích thích lớn nhất trong cuộc đời bạn hiện tại là gì và bạn đã sử dụng nó như thế nào để trui rèn viên ngọc của bản thân?

Bộ bài Animal Totem Tarot – Leeza Robertson, Eugene Smith

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Animal Totem Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *