Lá 7 of Rainbows – Osho Zen Tarot

Osho Zen Tarot - Sách Hướng Dẫn, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


7 of Rainbows

Ý nghĩa lá 7 of Rainbows trong bộ bài Osho Zen Tarot
Ý nghĩa lá 7 of Rainbows trong bộ bài Osho Zen Tarot

Lời dẫn giải

Sẽ những lúc tất cả những gì phải làm là chờ đợi. Hạt giống đã được trồng, đứa bé đang lớn lên trong tử cung, co hàu thì đang ủ trong chất dinh dưỡng của cát và trở thành viên ngọc trai. Lá bài này nhắc nhở chúng ta bằng cách nào đó bây giờ là khoảng thời gian đòi hỏi phải cảnh giác, kiên nhẫn và chờ đợi. Người đàn bà trong bức tranh ở đây thì đang trong trạng thái đó. Ý nghĩa,  không có bất cứ dấu hiệu của sự lo ngại, cô ta chỉ đơn giản là chờ đợi. Thông qua các giai đoạn của mặt trăng trôi phía trên cô ấy nhắc nhở sự kiên nhẫn, vì thế trong nhịp điệu của mặt trăng cô ấy gần như trở thành một với nó. Cô ấy biết lúc này là thời gian để thụ động, để tự nhiên làm việc của nó. Nhưng cô ấy cũng không buồn ngủ hay tỏ vẻ không quan tâm; cô ấy biết rằng đây là thời gian chuẩn bị cho thứ gì đó quan trọng. Đây là khoảng thời gian đầy bí ẩn, như khoảnh khắc trước bình minh. Đây là lúc mà việc duy nhất cần làm là chờ đợi.

Sự kiên nhẫn

Chúng ta đã quên mất chờ đợi là như thế nào; nó gần như là một khoảng không bị bỏ rơi. Và đó là kho báu vĩ đại nhất của chúng ta để chờ đợi cho khoảnh khắc đúng. Thậm chí những cái cây cũng biết điều đó – khi đó là lúc để mang những bông hoa và thả rơi tất cả những chiếc lá và đứng trần trụi chống lại cả bầu trời. Vẻ đẹp sơ khai chờ đợi những chiếc lá mới với niềm tin mạnh mẽ rằng những cái cũ đã đi qua, và cài mới sẽ sớm đến, và những chiếc lá mới sẽ sớm mọc. Chúng ta đã quên đi việc chờ đợi, chúng ta muốn mọi thứ một cách vội vã. Đó là một sự mất mát to lớn với cả nhân loại.

Im lặng và chờ đợi thứ gì đó bên trong bạn lớn lên – bản năng của bạn. Và một ngày nào đó nó sẽ đột phá và trở thành một ngọn lửa, và cả nhân cách bạn sẽ thay đổi, bạn là một con người mới. Và con người mới này sẽ biết sự thay đổi, cuộc sống vĩnh hằng của các loại quả là gì.

Bộ Bài Osho Zen Tarot – Osho, Ma Deva Padma

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Osho Zen Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *