Lá Page of Clouds – Osho Zen Tarot

Osho Zen Tarot - Sách Hướng Dẫn, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Page of Clouds

Ý nghĩa lá Page of Clouds trong bộ bài Osho Zen Tarot
Ý nghĩa lá Page of Clouds trong bộ bài Osho Zen Tarot

Lời dẫn giải

Đây là những gì xảy ra khi chúng ta quên rằng tâm trí chỉ là kẻ đầy tớ, khi ta bắt đầu để tâm trí điều khiển cuộc đời chúng ta. Cái đầu chứa đầy máy móc, cái miệng đang chửi rủa om sòm, và bầu không khí xung quanh bị ô nhiễm bởi nhà máy sản xuất ra các tranh luận và ý kiến. “Nhưng chờ đã”, bạn nói. “Tâm trí là thứ làm nên con người chúng ta, là nguồn gốc của mọi tiến bộ, mọi chân lý vĩ đại”. Nếu bạn tin thế, hãy làm một thử ngiệm: bước vào một căn phòng, đóng cửa lại, mở máy ghi âm, và cho phép chính mình nói những gì đang có “trong tâm trí”. Nếu bạn cho phép mọi ý nghĩ thoát ra mà không có kiểm duyệt hay biên tập, bạn sẽ ngạc nhiên với số lượng rác rưởi được phun ra.

Page of Clouds sẽ cho bạn biết rằng có ai đó, ở nơi nào đó, đang mắc kẹt trong “quá trình tư duy”. Hãy xem xét và đảm bảo rằng: đó không phải là bạn.

Tâm trí 

Đây là tình trạng trong tâm trí của bạn: tôi thấy nào là tay lái, bàn đạp và những thứ lạ lùng bạn thu thập từ khắp mọi nơi. Cái đầu thật là nhỏ … và không còn chỗ để sống nữa! Rác rưởi cứ tiếp tục chui vào đầu bạn; đầu bạn không ngừng quay tròn và lắc lư – nó khiến bạn không còn rảnh rỗi. Hãy nghĩ đến loại ý nghĩ nào đang đi qua tâm trí bạn.

Vào một ngày bất kỳ bạn chỉ cần ngồi xuống, khép cửa lại, và viết ra trong vòng nửa giờ bất kỳ điều gì lướt qua tâm trí, và bạn sẽ hiểu ý tôi là gì. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì diễn ra trong tâm trí bạn. Nó vẫn nằm trên tấm phông nền, nó luôn ở đó, nó vây quanh bạn như một đám mây. Với đám mây này bạn không thể biết được thực tế; bạn không thể đạt đến nhận thức tâm linh. Đám mây này phải được gỡ bỏ. Và chỉ khi nào bạn quyết định bỏ thì nó mới biến mất. Bạn muốn bám chặt vào nó ư? – đám mây không thích bạn, hãy nhớ lấy.

Bộ Bài Osho Zen Tarot – Osho, Ma Deva Padma

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Osho Zen Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *