Lá Queen of Wands – Gilded Tarot

Gilded Tarot, Tarot Việt Nam


Queen of Wands

Queen of Wands

Một người phụ nữ thể hiện thần thái có vẻ thanh thản nhưng cũng rất cảnh giác đang canh giữ một cây trụ với ngọn lửa phía trên. Cô ấy cầm gậy quyền của mình trong tư thế điềm tĩnh và phòng hộ, và đặt nó hướng về trước so với cây trụ. Cô không chỉ sẵn sàng hành động, mà còn tích cực quan sát, và tìm kiếm.

Niềm đam mê của bạn là niềm đam mê thầm kín, nó sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Bạn đang tìm kiếm một lối thoát cho năng lượng của mình. Nó có thể ở dạng thức của một dự án mới của chính bạn hoặc giúp đỡ ai đó với sự thực thi đầy thú vị. Bạn yêu thích hoạt động là vì chính bản chất mục đích của nó, và bạn không hề phản bội lại lại sự ca tụng các kỹ năng và tính cách lỗi lạc của bạn từ người khác.

Hãy chú ý về cái tôi và khát khao thăng tiến, hãy để nó có sự liên đới đến xã hội hoặc sự nghiệp. Dù bạn là một người bạn chân thành và trung thành, nhưng cái tôi của bạn cũng có thể ngăn điều đó xảy ra.

Sách Gilded Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Gilded Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *