Lá Three of Wands – Gilded Tarot

Gilded Tarot, Tarot Việt Nam


Three of Wands

3 of Wands

Một người đàn ông đứng trên bờ nhìn con thuyền ra khơi. Hay có lẽ nó đang quay về? Dù thế nào đi nữa, ông ta cũng đang chú tâm vào con thuyền đó. Dù thành công hay thất bại, trong khoảnh khắc hiện tại, tương lai của ông ta đều không còn nằm trong tầm kiểm soát của ông nữa. Ông không thể tác động lên kết quả. Đây có lẽ là lá bài khó khăn nhất trong số các lá Wands. Giống như lá Empress, lá số III trong bộ Ẩn chính, đây là lúc để ấp ủ, không phải lúc hành động hay kiểm soát.

Bạn đã lựa chọn và giờ phải đợi kết quả. Dù bạn có kiên nhẫn hay không cũng không còn quan trọng nữa – nó chẳng ảnh hưởng gì tới kết quả. Tuy thế, nó là một cơ hội tốt để rèn luyện đức kiên nhẫn và tự kiềm chế.

Hãy cẩn thận với những hành vi kích động. Dù chuyện ở yên có khiến bạn cảm thấy thật khó chịu thì vẫn hãy để mọi chuyện diễn ra theo cách của chúng. Đừng có nổi nóng vô ích.

Sách Gilded Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Gilded Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *