Lá King of Wands – Gilded Tarot

Gilded Tarot, Tarot Việt Nam


King of Wands

King of Wands

Một người đàn ông cứng cỏi ngồi một cách thoải mái trên ngai vàng và nhìn chằm chằm vào cây gậy quyền với ngọn lửa trên chóp của mình. Anh ta đang bị nó thôi miên, và không còn để ý đến bất kì cái gì khác.

Bạn đang rất tập trung, quyết tâm, và nỗ lực. Một cái gì đó đang lôi cuốn toàn bộ sự quan tâm của bạn và bạn đang truyền tất cả năng lượng và kỹ năng của bạn theo hướng đó. Bạn có một ý thức mạnh mẽ rằng bạn luôn đúng trong tất cả mọi thứ liên quan đến công việc này. Tham vọng hoặc nhu cầu xã hội của bạn đang thu hút sự chú ý. Thời điểm này, chúng là tất cả những gì bạn cho là quan trọng.

Hãy nhận biết việc tin rằng bạn là đúng, và rằng cách của bạn là cách duy nhất. Bạn có thể gặp phải nguy cơ trở nên quá hống hách hoặc thiếu khoan dung với người khác.

Sách Gilded Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Gilded Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *