Lá Strength – After Tarot

After Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


VIII – Strength

Ý nghĩa lá Strength trong bộ bài After Tarot
Ý nghĩa lá Strength trong bộ bài After Tarot

Người đẹp và Quái vật

Strenght là lá bài mô tả sự dũng cảm mà mỗi người phải tìm kiếm trong bản thân mình. Nó là lá bài của nghị lực, sức mạnh của ý chí và khí phách, cũng như sự gan góc và quyết tâm. Nó đồng thời cũng là lá bài của năng lượng, hành động và đam mê.

Mô tả lá bài

Một người phụ nữ trẻ choàng hai tay qua cổ một chú sư tử – và chú ta có vẻ như đang gầm gừ nhẹ nhàng để đáp lại. Cô mặc bộ đồ trắng tinh khiết, như một cô dâu còn trinh trắng, với những vòng hoa cuốn quanh mái tóc và vòng eo. Một đường leminiscate, biểu tượng số tám của sự vô tận, lơ lửng trên đầu cô.

Biểu tượng chủ đạo

– Người phụ nữ trẻ mặc bộ đồ của người hầu, điều này nhấn mạnh rằng cô không có xuất thân từ hoàng tộc hay bất kỳ một gia đình cao quý nào, cô là một thường dân với lòng can đảm và sự tự kiểm soát mạnh mẽ, cô là đại diện cho sự tự tin và sự phóng thích khỏi nỗi sợ.

– Tràng hoa trang trí trên người cô đại diện cho sự giàu có về mặt tinh thần.

– Cô đại diện cho sự văn minh, trong khi sư tử lại là một trong những sinh vật hoang dã nhất trên mặt đất. Nhưng nhìn lại lần nữa… sư tử cũng có hệ thống giai cấp hệt như trong thế giới loài người, và chúng hiếm khi ăn thịt đồng loại của mình.

– Chú sư tử đại diện cho bản năng loài vật vẫn còn tồn tại trong con người – sự hoang dại, bản năng khó thuần hóa và khát vọng trong mỗi con người.

– Chú sư tử cũng còn có thể đại diện cho những nhu cầu căn bản nhất của loài người, thức ăn, giấc ngủ, sự sinh sản và sự bảo tồn.

– Hình ảnh trong lá bài có thể là một phép ẩn dụ. Hai hình ảnh trong lá bài có thể là hai mặt tách bạch trong cùng một con người.

– Ở phần nền, một thành lũy có pháo đài đại diện cho sự cảnh giác, sự ẩn náu, chủ quyền hoàng gia và những hướng dẫn của thánh thần. Người phụ nữ trẻ trong lá bài, dù vậy, vẫn thể hiện sự tự tin, sự can đảm để thoát khỏi vùng an toàn và bảo bọc của tòa lâu đài ở phía sau.

– Theo lịch sử truyền lại, Strenght là lá bài từng được mang tên Force (nguồn lực), hoặc Fortitude (dũng cảm) – một trong bốn phẩm hạnh cốt yếu.

– Theo truyền thống, lá bài được biết với tên Đứa con gái của Thanh gươm rực lửa.

– Theo chiêm tinh, lá Strenght có sự kết nối với cung Sư Tử, chòm sao thuộc tính lửa của sự gan dạ cùng sức sáng tạo.

Gợi ý diễn dịch

– Bạn có trái tim sư tử.

– Bạn có thể không nghĩ bản thân lại có sự dũng cảm đến thế. Bạn có thể cũng sẽ lo lắng và sợ hãi như hầu hết mọi người.

– Điều khiến bạn khác biệt chính là khả năng tiến về phía trước kiên định mặc cho những nghi ngại của bản thân.

– Bạn có thể đối mặt với nỗi sợ của mình.

– Bạn đang có được sự kiểm soát.

Bộ Bài After Tarot – Pietro Alligo, Corrine Kenner, Giulia F. Massaglia

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài After Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *