Lá VIII. Strength – Crystal Visions Tarot

Crystal Visions Tarot, Tarot Việt Nam


VIII. Strength

Lá VIII. Strength - Crystal Visions Tarot

Lá bài Strength biểu thị sức mạnh nội tại và sự can đảm. Lòng kiên nhẫn, sự tử tế, tự tin và ý chí đều là những sức mạnh của tinh thần, tương phản với sức mạnh thể chất.

Lá bài Strength khắc họa hình ảnh một phụ nữ đang quỳ bên con sư tử trên một mỏm đá. Nàng đặt tay trái lên mặt sư tử, bàn tay khum lại đỡ lấy cằm nó, không lo sợ sư tử sẽ làm hại minh. Tay phải nàng cầm cây quyền trượng với một quả cầu và biểu tượng vô cực, đều là biểu tượng của sự vô cùng. Những con đại bàng, loài chim biểu trưng cho sức mạnh, tầm nhìn và sự quả quyết, bay vút lên bầu trời trên đầu họ.

Diễn giải ngược của lá bài:

Khi lá bài Strength xuất hiện ngược, nó chỉ sự yếu đuối trong tâm trí, thể xác, hoặc tinh thần. Có thể người này đang cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức, đang trong tình trạng dễ bị tổn thương. Và, giống như một con thú hoang, họ đang bị tấn công bởi cảm giác sợ hãi và bất an. 

Bộ bài Crystal Visions Tarot – Jennifer Galasso

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Crystal Visions Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *