Lá XII. The Hanged Man – Vampires Tarot of the Eternal Night

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Vampires Tarot of the Eternal Night


XII – The Hanged Man

Ý nghĩa lá XII. The Hanged Man trong bộ bài Vampires Tarot of the Eternal Night

Thời gian

Lời gợi ý: Quá khứ, hiện tại hay tương lai – bạn dành phần lớn thời gian ở nơi nào?

Theo truyền thống

Lúc này mọi thứ đang gián đoạn. Thời gian chậm lại. Các dụng cụ lọc đang nghỉ ngơi, khi tâm trí lắng đọng, để ý thức có dịp quan sát mọi thứ. Khi hy sinh sự kiểm soát bản ngã ta sẽ tiếp cận được những thế giới mới.

Câu chuyện Ma cà rồng

Việc ở trong “một khoảnh khắc” còn lâu mới hấp dẫn bằng lúc đối mặt với sự vĩnh cửu của chúng. Khi quan sát con mồi, gã biết rõ rằng cơn mưa đang đổ xuống làn da lạnh cóng của gã và không hề là một cuộc gột rửa tâm linh. Ánh chớp quất lên linh hồn gã mà không để lại một tia sáng nội tâm nào – vẫn là câu hỏi muôn đời: vậy còn vụ việc gay go mà ngươi sẽ dính vào thì sao? Cuộc tranh luận kéo dài nhiều thế kỷ và không ai mong chờ một giải pháp thỏa mãn, mà chỉ có câu trả lời như thường lệ: ngày hôm nay gã quan tâm ít hơn hôm qua còn ngày mai thì còn ít hơn nữa.

Tiếp cận Bóng tối

Sống trong quá khứ hay nghĩ đến tương lai là chủ yếu. Mối quan tâm đầy ám ảnh đối với lý do tại sao mọi vật xảy ra hoặc có thể xảy ra. Nhìn mọi vật qua một lăng kính giống nhau.

Tiếp cận Con người

Quan tâm và học hỏi từ quá khứ trong lúc lập kế hoạch cho tương lai. Cố gắng quan sát mọi vật từ góc độ khác. Bỏ qua lo lắng và những ý tưởng định kiến.

Tiếp cận Ánh sáng

Trải nghiệm một khoảnh khắc mà không so sánh với quá khứ hay quan ngại đến tương lai. Bỏ qua cái tôi, bám lấy và tin tưởng vào dòng chảy vũ trụ.

Ý nghĩa Tiên tri

Tầm nhìn mới: quá khứ không còn tồn tại, tương lai thì chưa đến. Hiện tại chính là món quà. Với sự hiểu biết này, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tận hưởng cuộc đời và công nhận giá trị xứng đáng của mỗi thứ trong đó. 

Bộ Bài Vampires Tarot of the Eternal Night – Davide Corsi, Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Vampires Tarot of the Eternal Night

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *