Lá XVII. The Star – Vampires Tarot of the Eternal Night

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Vampires Tarot of the Eternal Night


XVII – The Star

Ý nghĩa lá XVII. The Star trong bộ bài Vampires Tarot of the Eternal Night

Hy vọng

Lời gợi ý: Có phải niềm hy vọng đã từng là điều vô căn cứ và vô nghĩa?
Bạn từ bỏ, tiếp nhận, hay cho đi niềm hy vọng?

Theo truyền thống

Đôi khi độ rộng của mặt trời và độ sâu của mặt trăng có thể làm lóa mắt và gây áp chế. Các ngôi sao mang đến lời hứa hẹn và sự chữa lành nhỏ nhoi. Những ngọn hải đăng nhỏ bé này không áp đảo mà thay vào đó lại mang đến vòng tay thầm lặng và quãng thời gian chậm rãi, nhẹ nhàng để làm quen với mọi thứ.

Câu chuyện Ma cà rồng

Bất chấp mọi bằng chứng phản đối, cô vẫn ao ước một phép màu. Là một phần của phép trao đổi thần thánh: cho và nhận nước chữa lành. Thứ thuốc duy nhất mà cô nhận về là máu tươi của người khác. Và cô không thể trả lại. Trong bóng tối, say mê trước ánh sáng rực rỡ của những vì sao, cô đưa ra mọi đề nghị mà cô có thể với thế giới đã chối bỏ mình, và cho phép mình tận hưởng niềm hy vọng, giả dối và vô dụng như cuộc đời vô thực của cô.

Tiếp cận Bóng tối

Đặt niềm tin và hy vọng vào nhầm đối tượng. Xua đuổi sự giúp đỡ và phép chữa lành. Chỉ trích những cử chỉ nhỏ nhặt là tầm thường. Mong muốn được giải thoát khi sự cứu xét ở ngay cạnh bên.

Tiếp cận Con người

Chỉ nhận về đúng mức cảm hứng. Giữ vững niềm tin và hy vọng trong những giai đoạn khó khăn. Trông chờ vào thần thánh để cầu xin chỉ dẫn, phương hướng và sự chữa lành.

Tiếp cận Ánh sáng

Tỏa ánh sáng hy vọng ở nơi tối tăm. Hỗ trợ người khác tìm kiếm niềm tin hay phương hướng. Thể hiện sự quan tâm ngọt ngào, nhẹ nhàng, âm thầm. Để thần thánh tác động vào bạn.

Ý nghĩa Tiên tri

Bảo vệ: dưới ảnh hưởng hữu ích của những Vì sao, mọi điều đều có thể xảy ra. Những điều bạn cầu xin sẽ được ban cho.

Bộ Bài Vampires Tarot of the Eternal Night – Davide Corsi, Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Vampires Tarot of the Eternal Night

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *