Lá Ace of Cups – Tarot of Marseilles

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Tarot of Marseilles


Ace of Cups

Ý nghĩa lá Ace of Cups trong bộ Tarot of Marseilles

Ace of Cups. Biểu tượng cho một tình yêu đang trong trạng thái tiềm tàng. Cánh cửa nhà thờ vẫn chưa đóng hoàn toàn, đó có thể là hình tượng hóa cho mọi cảm xúc, mọi khả năng của con tim từ nhiệt tình say đắm đến huyền bí; sự sắp đặt tuyệt vời của yêu và được yêu; khả năng tiếp nhận tình yêu dù vẫn chưa được dùng đến nhưng rất rộng lớn bao la. Với Ace of Cups, tình yêu xuất hiện như một một cốc rượu, nghi vấn sắp xảy ra sẽ bóp méo cuộc truy tìm của chủ thể đọc bài. Đó cũng là nền móng của sự truyền đạt, tôn giáo ở khía cạnh kết nối với Người khác và vượt lên trên chính bản thân để vươn đến Cõi Thần Thánh.

Mặt tiêu cực của lá bài này bao gồm sự chịu đựng, ganh tỵ, thiếu thốn tình cảm, nghèo túng không bao giờ thỏa mãn và cảm xúc gây ức chế nghẹt thở.

Nhập Môn Tarot of Marseilles – Sách The Way of Tarot

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Marseilles

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *