Lá Five of Pentacles – Revelation Tarot

Revelation Tarot, Tarot Việt Nam


Five of Pentacles

Penctales 5

Sự nghèo khó và tự thương hại bản thân gây ra tai họa cho sự tồn tại của anh. Anh nằm đó trong sự khổ đau và đau đớn.

Sự nghèo khó và những khó khăn nằm ở đoạn đường phía trước. Cuộc đấu tranh tài chính sẽ phải trải qua, cùng với sự thay đổi trong lối sống. Kiếm đủ tiền để sống sẽ rất khó khăn, và việc quản lý các loại quỹ sẽ là một công việc khó khăn. Về mặt thể chất, bạn sẽ cảm thấy đói khát sự an ủi từ nhiều dạng: tình yêu, thức ăn, áo quần, hay thậm chí là sự hài lòng.

Khi phản ánh một tình huống, lá bài này dự đoán trước một khoảng thời gian khó khăn và bế tắc phía trước. Ngân sách hạn hẹp, những con đường thay thế, và thậm chí là sự bỏ rơi có thể là những con đường mà bạn cần phải khám phá. Trong các mối quan hệ, lá bài này đánh dấu sự thiếu thốn sự an ủi và sự giàu có được chia sẻ giữa các bên hay những người khác tham gia vào. Sự thiếu hụt và đói khát niềm vui hay sự gần gũi thể chất có thể dẫn đến sự sụp đổ hoặc những trận cãi vã giữa các cặp đôi.

Nghĩa ngược

Sự nghèo đói có thể đã lấy được chỗ đứng của nó, nhưng sẽ có hi vọng nếu anh có thể kéo bản thân mình ra khỏi tình huống này.

Có ánh sáng ở cuối đường hầm tăm tối. Bạn sẽ thoát ra khỏi một giai đoạn khó khăn và đau đớn, nhưng hi vọng sẽ mang bạn quay trở lại trên chính đôi chân của mình. Bạn sẽ sớm kéo bản thân ra khỏi rãnh nước và đứng thẳng trở lại trên cả hai chân, sẵn sàng đối mặt với cả thế giới lần nữa.

Lá bài này phản ánh sự mất mát và khó khăn khốc liệt. Thời điểm sẽ sớm đến khi nỗi đau của sự thất bại hay bị bỏ rơi có thể bị bỏ lại phía sau và một con đường mới hay một dự án mới có thể bắt đầu. Sự vỡ nợ và phá sản công ti hoặc của các cá nhân sẽ có thể nhặt lên những mảnh vỡ và bắt đầu lại lần nữa. Các mối quan hệ tan vỡ sẽ bị lãng quên và cuộc sống vẫn tiếp tục. Nỗi đau có thể không bao giờ qua đi, nhưng những bài học thì đã nhận lại.

Hình ảnh và biểu tượng

Màu sắc của lá bài nhạt hơn sự sang trọng. Việc nhấn mạnh vào sự thiếu vắng sự giàu có và sự an ủi được mô tả ngay trong phần còn lại của bộ ẩn. Cảnh bần cùng đóng vai trò chính yếu trong lá bài này.

Sự khổ đau mà mất mát năng lượng và động lực được nhấn mạnh thông qua hình ảnh về những thân thể hao mòn trong lá bài này.

Màu sắc: tông màu ảm đạm và lạnh lẽo, màu đất; màu của Kim Ngưu.

Sách Revelation Tarot – Zach Wong

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Revelation Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *